พลาสวูดที่สามารถทนต่อสถานการณ์ในชีวิตประจำวันได้

การสื่อสารที่ชัดเจนคือทุกสิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงป้าย กราฟิกต้องมีความสดใสและง่ายต่อการดูและอ่าน สีไม่สามารถซีดจาง วิ่ง หรือตกได้ พลาสวูดและเหนือสิ่งอื่นใด ป้ายต้องมีความทนทานและทนต่อสภาพแวดล้อมที่รุนแรง ดังนั้น เมื่อคุณต้องการวัสดุที่พิมพ์ได้ซึ่งให้การยึดเกาะของหมึกที่ดีเยี่ยมและพลาสวูดสามารถทนต่อสถานการณ์ในชีวิตประจำวันได้ คุณควรมองหาที่ใดพีวีซีสำหรับพิมพ์ โพลีไวนิลคลอไรด์เป็นพลาสติกที่ได้รับการยอมรับ

อย่างกว้างขวางว่าเป็นโซลูชันที่มีสี ยืดหยุ่น ทนทาน และประหยัดเงิน ผลิตในแผ่นที่มีสี ผิวเคลือบ ความหนา และรูปร่างที่แตกต่างกัน พีวีซีที่พิมพ์ได้เป็นพลาสติกที่ดูเป็นมืออาชีพ พลาสวูดใช้งานได้ยาวนานและใช้งานได้จริง เพื่อนำไปพิจารณาสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงป้ายมีข้อดีหลายประการในการใช้ PVC ที่พิมพ์ได้ พลาสวูดการยึดเกาะของหมึกที่ดีเยี่ยมซึ่งต้านทานการซีดจางของสีและ/หรือการแสดงสีช่วยให้กราฟิกที่พิมพ์ออกมา

พีวีซีก็ยิ่งยืดหยุ่นหรือยืดหยุ่นมากขึ้นเท่านั้น เนื่องจากผู้ผลิตสามารถปรับ

เพื่อรักษาความคมชัดของภาพที่ยอดเยี่ยมเมื่อเวลาผ่านไป PVC ที่พิมพ์ได้นั้นมีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรง และพิมพ์ได้ง่ายโดยทั้งเครื่องพิมพ์อุตสาหกรรมและสำหรับผู้บริโภค พลาสวูดทำให้เป็นวัสดุที่เข้าถึงได้และไม่ซับซ้อนในการใช้งาน ทนต่อการฉีกขาด น้ำ ยูวีเฟด น้ำมันและจารบี และทนต่อสภาพภายนอกที่รุนแรง พลาสวูดและความเค้นจากการใช้ซ้ำๆ สิ่งสำคัญที่สุดคือ PVC ที่พิมพ์ได้มีคุณสมบัติทางกลที่เหนือกว่าพร้อมผลลัพธ์ที่ยั่งยืน ให้ประสิทธิภาพราคาที่คุ้มค่าสำหรับลูกค้าPVC สำหรับพิมพ์มีให้เลือก 2 ประเภท ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานเฉพาะ PVC

แบบยืดหยุ่นและ PVC พลาสวูดแบบแข็ง ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างทั้งสองคือปริมาณของพลาสติไซเซอร์พลาสวูดที่เติมลงในผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย ยิ่งเติมพลาสติไซเซอร์มากเท่าไร พลาสวูดก็ยิ่งยืดหยุ่นหรือยืดหยุ่นมากขึ้นเท่านั้น เนื่องจากผู้ผลิตสามารถปรับปริมาณได้ ความยืดหยุ่นของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปจึงสามารถปรับแต่งได้พีวีซีแบบยืดหยุ่นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่ต้องการความอ่อนตัวพร้อมการป้องกันการฉีกขาด รอยถลอก รอยขีดข่วน และการเจาะ

สติ๊กเกอร์สำหรับตกแต่งรายละเอียดรถยนต์ และชิ้นส่วนที่พิมพ์

พีวีซีแบบยืดหยุ่นนั้นทนทานและยืดหยุ่นได้พอๆ กับผลิตภัณฑ์เทอร์โมพลาสติกอื่นๆ แต่ก็เป็นตัวเลือกที่ประหยัดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่า ทั้งสำหรับผู้ผลิตและผู้บริโภค พลาสวูดลายไม้สามารถใช้กับงานได้หลายอย่าง รวมถึงแบนเนอร์และสติกเกอร์สำหรับโครงการทางการตลาด สติ๊กเกอร์สำหรับตกแต่งรายละเอียดรถยนต์ และชิ้นส่วนที่พิมพ์ไดคัทสำหรับโครงการจำนวนเท่าใดก็ได้พีวีซีแบบแข็งให้ความทนทานที่ดีเยี่ยม

และคงอำนาจให้กับป้ายและเอกสารทางการตลาดที่ต้องการโซลูชันที่ทนทานต่อความชื้นได้ยาวนาน พลาสวูดเนื่องจากมีความยืดหยุ่นน้อยกว่า PVC แบบยืดหยุ่น พลาสวูดจึงสามารถทนต่อสภาวะแวดล้อมภายนอกและภายในที่ผันแปรได้ รวมถึงทนต่อความชื้น การตกตะกอน สภาพอากาศหนาวเย็น และแสงแดดที่รุนแรง ตั้งแต่ป้ายกลางแจ้งไปจนถึงแผ่นผนังพิมพ์ลายและสิ่งอื่นใด พีวีซีแบบแข็งสามารถทนต่อสภาวะที่ไม่เอื้ออำนวยได้ในขณะที่ยังดูใหม่เอี่ยม