กระปุกครีมที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลช่วยประหยัดพลังงาน

บรรจุภัณฑ์แก้วไม่ได้รับความนิยมเท่ากับบรรจุภัณฑ์อาหารพลาสติก กระปุกครีมแต่ยังคงพึ่งพาได้มาก ชาวออสเตรเลียส่วนใหญ่มีบรรจุภัณฑ์แก้วอย่างน้อยสองสามรูปแบบในบ้านของพวกเขาในเวลาใดก็ตาม คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ซัพพลายเออร์บรรจุภัณฑ์ทำงานกระปุกครีมเพื่อลดปริมาณแก้วในหลุมฝังกลบโดยอ่านด้านล่างบรรจุภัณฑ์แก้ว ทุกวันนี้ พลาสติกและอลูมิเนียมเป็นรูปแบบบรรจุภัณฑ์อาหารที่นิยมมากที่สุด ในความเป็นจริง บรรจุภัณฑ์อาหารพลาสติก

ได้รับความนิยมอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวพลาสติก ผลจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นของพลาสติกกระปุกครีม ทำให้แก้วไม่ได้ถูกใช้มากนัก ท้ายที่สุดกระจกแตกเป็นเสี่ยง ๆ กระปุกครีมอาจเป็นอันตรายได้เมื่อบิ่นหรือร้าว หลายบริษัทพบว่าพลาสติกสะดวกกว่ามาก และผู้บริโภคก็มักจะเห็นด้วย อย่างไรก็ตาม แก้วยังคงใช้สำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากมายแก้วรีไซเคิลแก้วมักใช้ทำขวดและขวดโหล คุณอาจไม่รู้ตัว แต่ขวดซอสสปาเก็ตตี้นั้นสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้

บริษัทที่ผลิตบรรจุภัณฑ์แก้วได้ปรับปรุงกระบวนการผลิตของตน

ในปี 2545 ขวดแก้วและขวดโหลประมาณ 320,000 ตันถูกรีไซเคิลในออสเตรเลีย ที่แปลเป็นประมาณ 1.2 พันล้านขวด หากไม่ได้นำไปรีไซเคิล กระปุกครีมจะต้องถูกฝังกลบและก่อให้เกิดปัญหาสิ่งแวดล้อมในประเทศและโลก แก้วรีไซเคิลเป็นประโยชน์อย่างมากต่อโลก และเป็นจุดขายที่ใหญ่ที่สุดจุดหนึ่งสำหรับบรรจุภัณฑ์กระปุกครีมประเภทนี้การรีไซเคิลแก้วช่วยประหยัดพลังงานการอนุรักษ์พลังงานเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบกระปุกครีมที่สำคัญในการรักษาโลก ผลิตภัณฑ์แก้วที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลช่วยประหยัดพลังงานได้ถึง 74% เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่ทำจากวัตถุดิบ การประหยัดพลังงานที่เกี่ยวข้อง

กับการใช้แก้วรีไซเคิลมีความสำคัญมาก ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์แก้วมากถึง 100% ผลิตจากส่วนประกอบรีไซเคิล ผลิตภัณฑ์แก้วโดยเฉลี่ยทำจากส่วนประกอบรีไซเคิล 40% ถึง 80% ขึ้นอยู่กับปริมาณและกระปุกครีมคุณภาพของแก้วรีไซเคิลที่พร้อมใช้งานบรรจุภัณฑ์แก้วมีความคล่องตัวมากขึ้น บริษัทที่ผลิตบรรจุภัณฑ์แก้วได้ปรับปรุงกระบวนการผลิตของตนในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเพื่อพยายามผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหนักเบาขึ้น กระปุกครีมในทางกลับกัน ใช้วัสดุน้อยลงและเกิดของเสียน้อยลง ในปี 1986 น้ำหนักขวดเบียร์ มีหนามเฉลี่ยอยู่ที่ 260 กรัม ในปี 1997 ขวดที่มีขนดกขนาดเท่ากัน

ทั้งหมดนี้เป็นตัวอย่างของธรรมชาติที่สร้างบรรจุภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ

มีน้ำหนักเพียง 180 กรัม ซึ่งแสดงถึงการลดลงประมาณ 31% กระปุกครีมเมื่อรวมกับความพยายามในการรีไซเคิล ขยะน้อยลงมากในหลุมฝังกลบของออสเตรเลียในปัจจุบัน และปรากฏการณ์นี้มากมายเกี่ยวข้องกับความพยายามของซัพพลายเออร์บรรจุภัณฑ์ทั่วประเทศ เมื่อผู้บริโภคมีส่วนร่วมมากขึ้น กระปุกครีม png ปรากฏการณ์นี้ก็จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้นมองธรรมชาติเพื่อเป็นแรงบันดาลใจธรรมชาติมีตัวอย่างที่น่าทึ่งของ บรรจุภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม

พิจารณากล้วย ฝักถั่ว ถุงจิงโจ้ กระปุกครีมโคนต้นสน ทั้งหมดนี้เป็นตัวอย่างของธรรมชาติที่สร้างบรรจุภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ บรรจุภัณฑ์จากธรรมชาติมักจะมีความสง่างาม สวยงาม และมีประสิทธิภาพ กระปุกครีมมีรูปทรง สีสัน และแม้กระทั่งแนวคิดเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ที่คุณสามารถยืมมาจากตัวอย่างของธรรมชาติได้ ดังนั้น ครั้งต่อไปที่คุณไปเดินเล่นในป่า ลองมองไปรอบๆ ตัวคุณและตื่นตาตื่นใจกับบรรจุภัณฑ์นวัตกรรมที่สร้างขึ้นโดยธรรมชาติ