ผู้ให้บริการอาหารที่ยอดเยี่ยมที่พร้อมสำหรับการจัดเลี้ยงโต๊ะจีน

อาหารเป็นส่วนสำคัญของทุกฝ่าย ดังนั้นจึงต้องเลือกบริการจัดเลี้ยงอย่างชาญฉลาด แต่จะเลือกผู้ให้บริการจัดเลี้ยงที่เหมาะสมสำหรับงานได้อย่างไร สิ่งสำคัญคือต้องค้นคว้าให้มาก ตรวจสอบข้อมูลอ้างอิง โต๊ะจีนและมักขอตัวอย่างเพื่อตัดสินใจขั้นสุดท้ายระบุความต้องการในการจัดเลี้ยงของคุณ เพื่อให้ผู้จัดเลี้ยงโต๊ะจีนสามารถให้การประมาณการที่ถูกต้องสำหรับงานเลี้ยงหรืองานของคุณ คุณต้องสื่อสารความต้องการของคุณอย่างชัดเจน คุณมีสถานที่สำหรับจัดปาร์ตี้งานอีเวนต์ของคุณไหม

และมีห้องครัวในสถานที่หรือไม่ มีผู้เข้าร่วมงานของคุณกี่คน ค้นหาว่าผู้จัดหาอาหารที่มีศักยภาพมีข้อกำหนดขั้นต่ำของผู้เข้าพักหรือไม่ พิจารณาว่าแขกของคุณบางคนอาจมีความต้องการด้านอาหารโต๊ะจีนเป็นพิเศษและต้องแน่ใจว่าได้สื่อสารกับผู้จัดเลี้ยงของคุณ ผู้ให้บริการโต๊ะจีนอาหารที่ยอดเยี่ยมจะพร้อมสำหรับความประหลาดใจที่อาจเกิดขึ้น แต่คุณต้องจ่ายเท่าไหร่ ถามงบประมาณการจัดเลี้ยงของคุณคืออะไรหารือเกี่ยวกับงบประมาณของคุณกับผู้จัดเลี้ยง

คุณมีธีมหรือสไตล์ในงานที่จะสะท้อนถึงอาหารหรือไม่งบประมาณ

มีตัวเลือกอะไรบ้าง ถามตัวเองว่าคุณชอบสไตล์บุฟเฟ่ต์หรืออาหารค่ำแบบบริการเงินสำหรับแขกของคุณหรือไม่ มีความชัดเจนเกี่ยวกับเมนูที่คุณเสนอ คุณมีธีมหรือสไตล์ในงานที่จะสะท้อนถึงอาหารหรือไม่งบประมาณของคุณโต๊ะจีนอาจเป็นตัวกำหนดหรือไม่ก็ได้ว่าผู้ให้บริการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนของคุณมีความยืดหยุ่นเพียงใดในการตอบสนองความต้องการของคุณ เก็บไว้ในใจ เป็นประเภทของอาหารที่มักจะกำหนดราคาจำนวนมากของงานจัดเลี้ยง ค้นหาและอาจร้องขอได้ว่าผู้จัดเลี้ยง

จะให้สัญญาการบริการโดยละเอียดและร่างเงื่อนไขการชำระเงินว่าจะเป็นอย่างไรร้านขายอาหารโต๊ะจีนอยู่ที่ไหนคนขายอาหารใช้อาหารสดหรือแช่แข็งสำหรับสูตรอาหารหรือไม่ โต๊ะจีนผลิตผลในท้องถิ่นหรือไม่ มันเป็นอินทรีย์ จะมีอาหารที่ทำไว้ล่วงหน้าและแช่แข็งจนถึงงานเลี้ยงงานหรือไม่ มีอะไรมาจากกระป๋องหรือไม่ มันเกิดขึ้นของตกแต่งผู้ให้บริการอาหารที่มีศักยภาพจัดหาของตกแต่ง ผ้าปูที่นอน โต๊ะ และเก้าอี้หรือไม่บ่อยครั้งจะมีบริการจัดเลี้ยง

การแต่งกายที่พวกเขาต้องการคืออะไร อัตราส่วนของเซิร์ฟเวอร์

โบรชัวร์พร้อมตัวอย่างงานอีเวนต์ที่ผ่านมาและการตกแต่งโต๊ะ สิ่งสำคัญคือต้องมีความชัดเจนในสิ่งที่งานของคุณต้องการและสิ่งที่ผู้จัดเลี้ยงจะจัดหาให้ มีกระดานเมนูสำหรับแขกที่อธิบายส่วนผสมของอาหารที่เสิร์ฟโต๊ะจีนหรือไม่พนักงานเสิร์ฟบริษัท จัดเลี้ยงจะจัดให้มีพนักงานเสิร์ฟหรือไม่ โต๊ะจีนงานแต่งการแต่งกายที่พวกเขาต้องการคืออะไร อัตราส่วนของเซิร์ฟเวอร์ต่อแขกคืออะไรหลักการทั่วไปคือหนึ่งเซิร์ฟเวอร์สำหรับแขกทุกๆ 10 คน อย่าลืมถามผู้จัดอาหารที่มีศักยภาพของคุณว่าภาษีและเงินบำเหน็จรวมอยู่ในการเสนอราคาสุดท้ายหรือไม่จะเกิดอะไรขึ้นกับของเหลือใช้ บ่อยครั้งเมื่อมีการร้องขอ