ผู้ผลิตหลอดไฟ LED และซัพพลายเออร์

หลอดไฟ LEDหลอดไฟ LED กำลังเข้ายึดครองอุตสาหกรรมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีข้อได้เปรียบในการใช้พลังงานมากกว่าหลอดฟลูออเรสเซนต์และหลอดฟลูออเรสเซนต์รุ่นก่อน อีกเหตุผลหนึ่งที่แสงประเภทนี้เหมาะสำหรับใช้ในร่มเพราะไม่ปล่อยความร้อนภายในอุณหภูมิห้องปกติ พวกเขายังต้องการความสว่างและความพร้อมที่จะสว่างอย่างรวดเร็วเมื่อเทียบกับหลอดไฟอื่นๆอุปกรณ์ตกแต่งในร่มได้รับการออกแบบในลักษณะที่ให้แสงสว่างสูงสุดในห้อง

หลอดไฟ LED เหล่านี้สามารถยึดติดกับเพดาน

ติดตั้งบนผนังเพื่อให้แสงส่องลงได้ โคมไฟยังสามารถวางบนพื้นหรือบนขาตั้งที่กระจายอย่างสม่ำเสมอในบ้าน อุปกรณ์เหล่านี้เป็นผลงานศิลปะที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มสัมผัสให้กับบรรยากาศในห้องไม่ว่าจะเปิดหรือปิดหลอดไฟ จึงต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วนว่าควรเสริมสีผนัง พื้นผิว และการออกแบบห้องทั่วไป การติดตั้งที่เหมาะสมจะต้องทำให้ทั้งห้องมีแสงสว่างเพียงพอและเป็นเนื้อเดียวกัน ไม่ควรมีส่วนของห้องที่มีแสงน้อยในขณะที่ส่วนอื่นๆ ดูสว่าง

ซึ่งทำให้เกิดความไม่สมดุลทางสายตาของทั้งห้องห้องต่างๆ ในบ้านต้องการแสงรูปแบบที่แตกต่างกัน เช่น แสงในห้องนอนแตกต่างจากที่ใช้ในห้องนั่งเล่นอย่างมาก บรรยากาศการส่องสว่างควรเน้นที่ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของห้อง การจัดหาพลังงานโดยบริษัทจัดหาพลังงาน จำนวนหลอดไฟ LED ราคาไม่ควรทำให้ปริมาณพลังงานในหน่วยวัตต์ที่จ่ายไปยังครัวเรือนนั้นๆ หมดลง อย่างไรก็ตาม เราเห็นว่าสิ่งเหล่านี้ช่วยประหยัดพลังงานได้ดี จึงเหมาะที่จะใช้

ประเภทของโคมไฟติดผนังและเพดาน LED

  • โดยทั่วไปแล้วจะยึดติดกับพื้นผิวผนังพวกเขากระจายแสงขึ้นหรือลงและมักจะใช้เพื่อเพิ่มการตกแต่งและกลมกลืนกับบรรยากาศของห้อง สามารถแรเงาเพื่อให้แสงส่องไปยังมุมที่ต้องการได้
  • โคมแบบฝัง ช่วยให้โคมอยู่เหนือเพดานได้ดังนั้นพวกเขาจึงทำตัวเหมือนแสงที่โผล่ออกมาจากหลังคา ด้วยเหตุนี้ แสงจึงมีทิศทางเดียวมากกว่า และสามารถใช้ในพื้นที่ที่ต้องการความเข้มข้นของแสงได้

นี่คือที่ที่โคมไฟห้อยลงมาจากเพดานและกระจายแสงลงวอร์ด โคมระย้าเหล่านี้ถูกแขวนไว้จากเพดานเช่นกัน แต่แสงจะกระจายขึ้นไปด้านบนและใช้เพื่อการตกแต่งมากกว่า การพูดคุยเกี่ยวกับหลอดไฟ LED ส่วนใหญ่เน้นที่การใช้งานภายในอาคาร แต่ความจริงก็คือคุณสามารถใช้หลอดไฟดังกล่าวได้ทั้งในอาคารและนอกอาคาร มีเหตุผลที่ดีในการวางหลอดไฟ LED ไว้ข้างนอกทุกที่ที่ทำได้ เว้นแต่คุณจะชอบปีนบันไดเป็นประจำเพื่อเปลี่ยนไฟน้ำท่วม หากคุณประสบปัญหาในการติดตั้งไฟรักษาความปลอดภัย เช่น ไฟน้ำท่วมที่ไวต่อการเคลื่อนไหว คุณต้องการให้ไฟส่องสว่างอย่างรวดเร็วและสว่างทุกครั้ง หลอดไฟ CFL มีระยะเวลาอุ่นเครื่อง ซึ่งทำให้เป็นทางเลือกที่ไม่ดีสำหรับการใช้งานนี้ หลอดไฟ LED ติดสว่างทันที และสามารถจัดการกับการปั่นจักรยานซ้ำๆ ได้อย่างง่ายดาย มีให้เลือกหลากหลายสไตล์