แนวทางที่สำคัญในการเลือกเสื้อซาฟารี

เสื้อซาฟารี

เสื้อซาฟารี ราคาถูก

แม้ว่าสิ่งนี้อาจดูเหมือนเป็นสิ่งที่คุณไม่จำเป็นต้องคิดมาก แต่ผู้คนในจิตใต้สำนึกจะเชื่อมโยงลักษณะที่พนักงานของคุณมีกับคุณภาพของสโมสรสุขภาพของคุณ ด้วยเหตุนี้ ฉันขอแนะนำให้ใช้เวลาสองสามนาทีในแต่ละวันเพื่ออ่านข้อความนี้ แต่ให้พิจารณาชุดยูนิฟอร์มที่พนักงานของคุณสวมใส่อย่างใกล้ชิดเพื่อให้แน่ใจว่าเหมาะสมกับเกณฑ์ต่อไปนี้ เสื้อซาฟารีของคุณควรมีรูปลักษณ์ที่คล้ายคลึงกันมากกับสีภายในและภายนอกธุรกิจของคุณ เสื้อซาฟารีสีที่ใช้กันทั่วไปสำหรับสโมสรสุขภาพคือสีน้ำเงินเพราะให้ความรู้สึกสบายใจเมื่อมองดู

แต่การมีสีที่คล้ายกับด้านในของเสื้อซาฟารีนั้นสำคัญกว่า

เสื้อซาฟารีที่แตกต่างกันสำหรับผู้ชายและผู้หญิง  คุณจะต้องการได้เสื้อซาฟารีที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงสำหรับพนักงานชายและหญิงของคุณ ทำไมเพราะคุณต้องการให้เครื่องแบบเหมาะสมกับพนักงานของคุณมากที่สุด และหากผู้หญิงใส่เสื้อเชิ้ตผู้ชายหรือในทางกลับกัน สิ่งนั้นย่อมเกิดขึ้นไม่ได้ พวกเขาถูกตัดออกในรูปแบบต่างๆ และจะทำให้พนักงานของคุณดูแปลกเล็กน้อย สิ่งนี้จะทำให้พวกเขาดูไม่เป็นมืออาชีพมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณไม่ต้องการอย่างเห็นได้ชัด เครื่องแบบราคาถูกหรือมีคุณภาพ เห็นได้ชัดว่าคุณต้องการทำให้เสื้อซาฟารีของคุณดูเป็นมืออาชีพ

มีคุณภาพสูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อผู้มีแนวโน้มเป็นลูกค้าเดินเข้าไปในสโมสรสุขภาพของคุณ พวกเขาต้องการเห็นธุรกิจคุณภาพสูง ไม่ใช่สถานที่ที่ชุดเครื่องแบบราคาถูกและบอบบาง พวกเขาอยู่ในสภาพดีหรือไม่ นี่เป็นการบำรุงรักษามากกว่าและไม่ใช่การเลือกชุดเครื่องแบบจริง ๆ แต่คุณควรแน่ใจว่ามีนโยบายเกี่ยวกับเสื้อซาฟารีที่เข้มงวด ควรกดเครื่องแบบเสมอ ทำความสะอาดอย่างไม่มีคราบ และเต็มไปด้วยสีสัน เมื่อไม่ตรงตามเกณฑ์ใด ๆ เหล่านี้จะต้องบอกพนักงานที่สวมเครื่องแบบ คุณต้องการจ่ายค่าเสื้อซาฟารีใหม่หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับคุณ

เนื่องจากลูกค้าของคุณจะได้เห็นเสื้อซาฟารีของคุณ

คุณจึงควรใส่ข้อมูลทางการตลาดเล็กน้อยลงไปด้วยใช่ไหม การทำให้แน่ใจว่าลูกค้าของคุณมองเห็นโลโก้ได้ชัดเจนจะช่วยประสานธุรกิจของคุณไว้ในใจของพวกเขา และทำให้พวกเขามีแนวโน้มที่จะคิดเกี่ยวกับมัน (และพูดคุยเกี่ยวกับมัน) เมื่อพวกเขาไม่ได้อยู่ในสโมสรสุขภาพ แม้ว่าสิ่งนี้อาจสร้างความแตกต่างเพียงเล็กน้อย แต่ทุกเล็กน้อยก็ช่วยได้ นอกจากนี้ยังทำให้เครื่องแบบดูเป็นมืออาชีพมากขึ้น การเลือกชุดเครื่องแบบพนักงานที่ดูดีเป็นสิ่งที่คุณไม่ควรมองข้าม

เสื้อซาฟารีแต่เป็นสิ่งที่คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบ ใช้เวลาของคุณและดูการออกแบบและสไตล์ที่หลากหลายก่อนที่จะเลือกสิ่งที่คุณคิดว่าจะดูดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ จากนั้นเลือกสีที่เข้ากับสโมสรสุขภาพของคุณ และคุณกำลังจะไปสู่เครื่องแบบที่มีประสิทธิภาพสูง เป็นที่ปรึกษาด้านการขายฟิตเนส ฝึกอบรมผู้ปฏิบัติงานสโมสรสุขภาพ เจ้าของเว็บไซต์ฟิตเนสหลายแห่ง และผู้จัดงานฟิตเนส เริ่มต้นอาชีพเต็มเวลาในอุตสาหกรรมฟิตเนสในปี 1991