แผ่นเพลทสำหรัยติดตั้งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีความละเอียดอ่อน

แผ่นโลหะได้กลายเป็นแง่มุมของชีวิตสมัยใหม่สำหรับคนจำนวนมาก และไม่ว่าพวกเขาจะทราบเรื่องนี้หรือไม่ก็ตาม วัสดุก่อสร้างที่มีราคาไม่แพงมักถูกใช้ในทุกสิ่งส่วนใหญ่ตั้งแต่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีความละเอียดอ่อนไปจนถึงการก่อสร้างอาคารทั้งหลัง โดยปกติเมื่อนึกถึงโลหะแผ่น พวกเขามักจะนึกถึงอลูมิเนียมหรือเหล็กกล้า เนื่องจากเป็นรูปแบบที่มองเห็นได้ทั่วไป แต่สิ่งที่หลายคนไม่รู้ก็คือกระบวนการสร้างแผ่นเมทัลชีทนั้นถูกนำไปใช้กับโลหะหลายชนิด

และได้ชื่อเรียกต่างกันไป เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วจะมีหน้าที่ต่างกันไปพร้อมกับการก่อสร้าง สำหรับตัวอย่างที่ชัดเจนที่สุด ฟอยล์ดีบุกเป็นแผ่นโลหะชนิดหนึ่งที่มีเกจสูงเป็นพิเศษ เพื่อให้สามารถงอและฉีกขาดได้ง่ายเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ โลหะแผ่นทั่วไปอีกรูปแบบหนึ่งเรียกว่า ใบไม้โดยที่ทองคำแพลตตินั่มหรือเงินทำเป็นแผ่นโลหะ

รูปแบบแผ่นจะเกิดขึ้นเมื่อเทโลหะที่ใช้ลงในแม่พิมพ์สี่เหลี่ยม

และใช้เป็นรูปแบบการตกแต่งสำหรับเครื่องประดับธรรมดาหรือรูปปั้น นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารในยุโรปที่มีหัวม้าไม้หุ้มด้วยทองคำเปลวอยู่ด้านนอกประตูเพื่อแสดงว่าพวกเขาเสิร์ฟเนื้อม้าในจาน แต่มีสักกี่คนที่เดาว่านี่เป็นแผ่นโลหะด้วย นอกเหนือจากการตกแต่งแล้ว รูปแบบใบไม้และแผ่นแบบดั้งเดิมยังใช้ในการผลิตสายไฟและตัวเร่งปฏิกิริยา เพื่อขยายทรัพยากรที่มีจำกัด เพื่อให้ได้ฟังก์ชันการทำงานสูงสุด อย่างไรก็ตาม ไม่เพียงแต่โลหะมีค่าที่ใช้ควบคู่ไปกับอะลูมิเนียม

และเหล็กกล้าสำหรับการก่อสร้างแผ่นโลหะเท่านั้น ทองเหลือง, ทองแดง, นิกเกิล, ดีบุก,ไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าแผ่นโลหะมีการใช้งานที่กว้างขวางและกว้างขวาง แต่มีเพียงไม่กี่คนที่เข้าใจถึงสิ่งที่เข้าสู่กระบวนการแปรรูปหรือวิธีการที่หลากหลายในการขึ้นรูปเป็นรูปทรงที่ใช้งานได้หลากหลาย รูปแบบแผ่นจะเกิดขึ้นเมื่อเทโลหะที่ใช้ลงในแม่พิมพ์สี่เหลี่ยมเพื่อทำให้เย็นลงในแท่งโลหะที่ล้างด้วยสารเคมีต่างๆ เพื่อดองทำความสะอาด และขจัดสิ่งสกปรกที่อาจยังคงอยู่ในโลหะ เมื่อโลหะดองได้รับการดองแล้ว จะถูกส่งต่อระหว่างเข้าไปในเครื่องรีด

เนื่องจากเป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้แบนกลับออกไม่ว่าจะใช้เพื่อวัตถุประสงค์

โดยที่แท่งโลหะจะถูกวิ่งระหว่างลูกกลิ้งสองอันเพื่อทำให้โลหะบางลงอีกครั้งและอีกครั้งจนกว่าแท่งโลหะจะมีความกว้างที่เหมาะสม กระบวนการนี้ยังทำให้โลหะแข็งเพื่อให้สามารถทนต่อความเครียดมากขึ้นและแตกหักได้ยากขึ้น เมื่อโลหะได้ความหนาตามที่ต้องการแล้ว เหล็กแผ่นก็จะถูกเตรียม

สำหรับการบรรจุ ปูผ้าปูทับกันหรือม้วนออกแล้วส่งไปทางนั้น โดยทั่วไปแล้วโลหะที่มีเกจที่สูงกว่าและบางกว่านั้นจะถูกรีดเนื่องจากเป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้แบนกลับออกไม่ว่าจะใช้เพื่อวัตถุประสงค์ใดก็ตาม เมื่อขึ้นรูปแผ่นแล้ว มีหลายวิธีในการขึ้นรูปโลหะให้อยู่ในรูปแบบที่จำเป็นต้องใช้ แต่โดยทั่วไปเรียกว่าการดัดในกระบวนการนี้ ชิ้นส่วนของโลหะแผ่นจะถูกส่งผ่านเหนือรูปร่างของแม่พิมพ์ โลหะจะถูกดันเข้าไปและหมัด สนใจ https://www.eiamsengsteel.com/products/steel-plate/

 

แผ่นเพลท 3 ชิ้น