ประสิทธิภาพของการเลือกจดทะเบียนโดเมนเนม

บริษัทโดเมนเนมที่ให้บริการพื้นที่เว็บโดเมนสามารถจดทะเบียนโดเมนของคุณได้ในหลายกรณีโดเมนเนมหรือคุณสามารถเก็บโดเมนของคุณไว้ที่ผู้รับจดทะเบียนที่แยกจากบริการโดเมนเนมหากคุณคงโดเมนของคุณไว้ที่บริการอื่นที่ไม่ใช่บัญชีโดเมนเนมจะทำให้คุณมีความยืดหยุ่นเพิ่มขึ้นเล็กน้อยโดเมนเนมและไม่มีผลกระทบต่อประสิทธิภาพหรือการเข้าถึงบัญชีโดเมนเนมทางอินเทอร์เน็ตของคุณเมื่อคุณจดทะเบียนโดเมน

โดเมนเนมไม่ว่าจะที่บริษัทโฮสต์โดเมนเว็บ

หรือบริษัทรับจดโดเมนเนมคุณก็จะได้รับการคุ้มครองความเป็นส่วนตัวได้เช่นกัน การคุ้มครองความเป็นส่วนตัวจะใช้บริการพร็อกซีเพื่อปกปิดชื่อและข้อมูลติดต่อของคุณจากแบบฟอร์มโดเมนเนมไม่ปกปิดข้อมูลจากนายทะเบียนอื่นหรือหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายโดเมนเนมเป็นคุณลักษณะที่ดีหากคุณต้องการปกปิดตัวตนแล้วหลายโดเมนล่ะบัญชีเว็บโดเมนเนมหลายโดเมนสามารถเป็นบัญชีที่ใช้ร่วมกันหรืออาจเป็นบัญชีผู้ค้าปลีกโดเมนเนมบัญชีโดเมนเนมของผู้ค้าปลีกจะเป็นบัญชีที่คุณมีแผงควบคุมแยกสำหรับแต่ละโดเมน นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณแบ่งบริการบางส่วนออกโดเมนเนมและพื้นที่เก็บข้อมูลและขายขายต่อให้กับบุคคลอื่น

บางทีคุณอาจมีกลุ่มคนที่ทุกคนต้องการพื้นที่เว็บคุณเป็นผู้นำและตั้งค่าบัญชีผู้ค้าปลีกระดับบนสุดและให้ช่วงส่วนต่างๆ แก่สมาชิกที่ชำระเงินแต่ละคนในกลุ่มสมมติว่าคุณมีค่าใช้จ่ายต่อเดือนสำหรับและคุณมีสมาชิกยี่สิบคนซึ่งแต่ละรายได้รับบริการเพียงโดเมนเนมต่อเดือนนั่นคือกำไรต่อเดือนที่ง่ายทุกคนชนะโดเมนเนมคุณได้รับผลกำไรและสมาชิกแต่ละคนจะได้รับเว็บระดับพรีเมียมในราคาที่ถูกกว่าที่พวกเขาต้องจ่ายเองเพียงตั้งค่าบัญชีเพื่อจัดการการเรียกเก็บเงินโดเมนเนมนอกจากนี้คุณสามารถควบคุมและบริการที่อนุญาตในบัญชีของผู้ค้าปลีกแต่ละรายโดเมนเนม เพิ่มเติม

ค่าใช้จ่ายโดเมนเนมสำหรับบัญชีที่ใช้ร่วมกัน

โดเมนเนมอาจเป็นต่อเดือนแทนที่จะเป็นสำหรับบัญชีผู้ค้าปลีกโดเมนเนมไม่ว่าจะเป็นวิธีประหยัดในการโฮสต์เว็บไซต์ของคุณหลายคนใช้บัญชีผู้ค้าปลีกเพื่อโฮสต์โดเมนเว็บของตนเองเท่านั้นโดเมนเนมหมายความว่าพวกเขามีไซต์แห่งและจัดระเบียบด้วยบัญชีผู้ค้าปลีกบริษัทโฮสต์เว็บไซต์ที่ให้บริการโดเมนเนม

หลายโดเมนมีอยู่ทุกที่บางเว็บโดเมนเนมที่เชื่อถือได้ในขณะที่บางเว็บพยายามให้การสนับสนุนทางเทคนิคที่ดีและมีเวลาทำงานโดเมนเนมปัญหาอื่นเกี่ยวกับชื่อโดเมนเว็บคือการเลือกชื่อจริงโดเมนเนม คือไม่เป็นไรและสวยงามถ้ามีคนบอกให้คุณเลือกสิ่งที่เรียบง่ายและติดหูโดเมนเนมแต่ถ้าชื่อที่ดีจริงๆ ส่วนใหญ่มีอยู่ในสาขาของคุณล่ะ คำตอบเดียวสำหรับสิ่งนี้คือการสร้างสรรค์โดเมนเนมตัวอย่างที่น่าอัศจรรย์จริงๆคืออร่อยเป็นโดเมนเนมที่คุณเข้าไปโดยป้อนโดเมนเนม .com .co.th