ยอมรับว่าคุณได้ทำทุกอย่างที่มนุษย์ทำได้อาหารเพิ่มน้ำนม

การตัดสินใจที่จะอาหารเพิ่มน้ำนมไม่ได้เห็นแก่ตัว แต่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อลูกน้อยของคุณอย่างแท้จริง แทนที่จะรู้สึกผิดและหงุดหงิด ให้เปลี่ยนความรู้สึกด้านลบออกจากข้างใน แม้ว่าคุณจะวางแผนที่จะให้นมลูกตั้งแต่วันแรกและคุณฝันที่จะให้นมลูกเพียงอย่างเดียวในปีแรก ก็จงหยุดรู้สึกผิด อาหารเพิ่มน้ำนมความรู้สึกผิดไม่ช่วยและไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ ผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับลูกน้อยของคุณ เพลิดเพลินกับสิ่งเล็กๆ เหล่านั้น เช่น วิธีที่ทารกจับมือคุณหรือยิ้มเมื่อคุณยิ้มให้เขา สนุกกับการเป็นแม่และรักลูกน้อยของคุณ

อาหารเพิ่มน้ำนมในขณะที่คุณอยู่บ้านคนเดียว

ให้วางลูกไว้บนอกที่เปลือยเปล่าของคุณ อาหารเพิ่มน้ำนมเป็นความผูกพันทางผิวหนังที่ทั้งทารกและแม่ต่างก็โหยหาและต้องการ โฟกัสแต่ด้านบวก อย่าปล่อยให้ความรู้สึกผิดหรือความขุ่นเคืองเข้ามาในจิตใจของคุณเลย อาหารเพิ่มน้ำนมไปกับความสุขอันล้ำค่าของคุณแทน พูดคุยถึงความรู้สึกของคุณกับคุณแม่คนอื่นๆ ที่เข้าใจสิ่งที่คุณกำลังเผชิญ พวกเขาอาจสามารถให้คำแนะนำและเทคนิคในการรักษาความรู้สึกผิดเหล่านั้นได้ คุณใช้เวลาเกือบหนึ่งปีในการเลี้ยงดูและช่วยให้ลูกของคุณเติบโตอย่างแข็งแรงในครรภ์ของคุณ ถึงเวลาที่จะสนุกกับพวกเขาจากภายนอกแล้ว

การป้อนนมจากขวดให้ลูกของคุณอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณคาดหวังหรือคาดหวังอย่างแน่นอน อาหารเพิ่มน้ำนมแต่เราต้องยอมรับว่ามันสมบูรณ์แบบสำหรับลูกน้อยของคุณและเธอจะเจริญเติบโตและเติบโตอันเป็นผลมาจากการที่คุณให้อาหารเสริมอย่างไม่เห็นแก่ตัวของคุณ จากการวิจัยทางการแพทย์ ทารกจะมีสุขภาพดีขึ้นมากหากพวกเขาเลี้ยงด้วยนมแม่ของแม่ คำถามที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณแม่ทุกคนคือการหลั่งน้ำนมแม่ให้เพียงพอและมีคุณค่าทางโภชนาการ

ที่อาหารเพิ่มน้ำนมได้รับผลกระทบจากหลายปัจจัย

เช่น อารมณ์ดี กิจกรรมในชีวิตประจำวัน และการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารเพิ่มน้ำนมในบรรดาปัจจัยเหล่านี้ ปัจจัยที่สำคัญที่สุดคือภาวะโภชนาการของมารดา อาหารเพิ่มน้ำนมที่เหมาะสมและสารอาหารที่เพียงพอเป็นพื้นฐานของการหลั่งน้ำนมแม่ และอาหารทางวิทยาศาสตร์ ดีต่อสุขภาพ อาหารเพิ่มน้ำนมและสมดุลสามารถรับประกันคุณภาพของน้ำนมแม่สำหรับแม่ ดังนั้นคุณแม่จึงควรให้ความสำคัญกับการเสริมอาหารเป็นอย่างมาก

อาหารเพิ่มน้ำนมที่จำเป็นอาจส่งผลต่อคุณภาพและปริมาณของนม อาหารเพิ่มน้ำนมของแม่ควรมีความหลากหลายและมีคุณค่าทางโภชนาการสูง อาหารที่มีโปรตีนและแคลเซียมมากมีความจำเป็นสำหรับคุณแม่มากกว่าที่จะกิน เพื่อสุขภาพของตนเองและลูกน้อย คุณแม่ควรหลีกเลี่ยงอาหารหรือยาบางชนิดที่อาจส่งผลต่อการหลั่งน้ำนมแม่ อาหารและยาบางชนิดสามารถดูดนมแม่ได้

อาหารเพิ่มน้ำนม