การใช้คีย์การ์ดเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์อย่างชาญฉลาด

เนื่องจากปัจจุบันนักย่องเบาใช้เทคโนโลยีเพื่อแข่งขันกับทักษะการโจรกรรม เจ้าของสถานประกอบการธุรกิจจึงต้องเข้มงวดเป็นพิเศษในการจัดหาความปลอดภัยให้กับทั้งพนักงานและทรัพย์สิน คีย์การ์ดการใช้ระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่สำคัญเป็นทางเลือกที่ดีในการนำการเคลื่อนไหวนี้ไปใช้ อันที่จริงคีย์การ์ด มีหลายบริษัทที่ซื้อเครื่องมือนี้เพื่อรักษาสถานะของสิ่งอำนวยความสะดวก และพวกเขาได้รับผลตอบแทนจากการใช้จ่ายเงินและเวลาในการตัดสินใจ

คีย์การ์ดอย่างชาญฉลาดสิ่งแรกที่ทำให้เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์เหล่านี้แตกต่างจากล็อคคีย์การ์ดและกุญแจแบบเดิมคือการมีอยู่ของฐานข้อมูล ฐานข้อมูลมีความสำคัญในการจัดเก็บรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับการควบคุมหลักและรหัสผ่านที่กำหนดโดยผู้ใช้แต่ละราย นอกจากนี้ ฐานข้อมูลนี้ยังมีประโยชน์ในการจัดระเบียบกุญแจหรือคีย์การ์ดจำนวนหนึ่งซึ่งจำเป็นต้องเก็บไว้ด้วยกันและปราศจากการเข้าถึงของหัวขโมยระบบกุญแจอิเล็กทรอนิกส์

ประหยัดเวลาเนื่องจากทุกอย่างเสร็จสิ้นอย่างรวดเร็วโดยที่ช่างไม่ต้องเดินทาง

ส่งเสริมการทำซ้ำที่ยากและเป็นไปไม่ได้ ทั้งนี้เป็นเพราะเทคโนโลยีที่ซับซ้อนที่ใช้สำหรับการสร้างส่วนประกอบแต่ละส่วนที่เกี่ยวข้อง การล็อกและกุญแจแบบธรรมดานั้นง่ายต่อการทำซ้ำ คีย์การ์ดเนื่องจากร้านค้าจำนวนมากในปัจจุบันมีบริการทำสำเนา สำหรับการทำสำเนากุญแจอิเล็กทรอนิกส์คีย์การ์ด อันธพาลจะต้องใช้เงินไปกับมัน ร้านค้าบางแห่งที่ให้บริการทำซ้ำที่ซับซ้อนมักจะถามลูกค้าถึงสาเหตุของการทำซ้ำที่พวกเขาต้องการ นอกจากนี้ พวกเขายังขอเอกสารที่จำเป็นที่จะสนับสนุนการเรียกร้องของลูกค้าในฐานะเจ้าของที่แท้จริงของกุญแจที่พวกเขาต้องการทำซ้ำ

ในกรณีของการซ่อมแซมที่จำเป็น ช่างสามารถตอบสนองต่อเหตุฉุกเฉินด้วยรายละเอียดทั้งหมดคีย์การ์ดที่จำเป็นที่จัดเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ของเขาแล้ว คีย์การ์ดประหยัดเวลาเนื่องจากทุกอย่างเสร็จสิ้นอย่างรวดเร็วโดยที่ช่างไม่ต้องเดินทางไปมาที่สำนักงานใหญ่หากคุณเป็นคนที่ขี้ลืมมาก คุณก็ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่สามารถควบคุมล็อคและกุญแจทั้งหมดของคุณได้อย่างสมบูรณ์ เนื่องจากคุณเพียงแค่ต้องจำรหัสเข้าใช้รหัสเดียวหรือคีย์การ์ดรหัสหลักที่สามารถปลดล็อกประตูทุกบานได้ หากระบบไม่รู้จักคุณหรือพนักงานใหม่ การปรับฐานข้อมูลอาจทำได้ง่าย

รายละเอียดของรายการที่สูญหายนั้นสามารถลบออกจากฐานข้อมูล

เพื่อให้สิทธิ์การเข้าถึงแก่ผู้ที่ต้องการ กรณีกุญแจล็อตหรือคีย์การ์ดสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อคีย์การ์ด เพื่อป้องกันความเป็นไปได้ที่จะถูกขโมยจากสิ่งนี้ รายละเอียดของรายการที่สูญหายนั้นสามารถลบออกจากฐานข้อมูลได้อย่างง่ายดาย เพื่อป้องกันไม่ให้บุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาตใช้รายการดังกล่าวเพื่อเข้าไปในสถานที่ธุรกิจของคุณสุดท้าย ระบบกุญแจอิเล็กทรอนิกส์มีความสำคัญในงานสืบสวนที่จำเป็นในการแก้ปัญหาอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับหัวขโมยที่บุกเข้าไป

ในสถานที่ธุรกิจของคุณ เนื่องจากพนักงานใช้กุญแจอิเล็กทรอนิกส์หรือคีย์การ์ดประตูเพื่อเข้าและออกจากสถานประกอบการของคุณ เวลาที่แน่นอนที่พวกเขาทำจะถูกบันทึกไว้ในประวัติการบันทึกของตัวควบคุมหลักพร้อมกับหมายเลขพนักงานที่กำหนดให้กับพวกเขา คีย์การ์ดสิ่งนี้ยังมีประโยชน์ในการติดตามว่าพนักงานของคุณมาตรงเวลาหรือมาทำงานในวันที่พวกเขาคาดว่าจะรายงาน ด้วยเหตุนี้ พนักงานของคุณจึงไม่สามารถปลอมแปลงบันทึกการเข้างานได้