วิธีการเลือกสีทาเล็บเจลอย่างเหมาะสม

สีทาเล็บเจลในขณะที่บทความเกี่ยวกับ ‘ไม่พูดกับฟอร์มาลดีไฮด์, โทลูอีนและดีพี’ ในเดือนที่แล้วมีคำถามเกิดขึ้น ในอดีตฉันไม่สนใจว่าควรใช้ยาทาเล็บชนิดใดไม่ว่าจะปลอดภัยหรือไม่ ตอนนี้ตั้งแต่ฉันต้องการติดสีทาเล็บเจลที่ปลอดภัยกว่าฉันต้องการกำจัดของเก่าที่ฉันเก็บมา แต่มันจะเป็นไรที่จะโยนพวกเขาลงในถังขยะหรือไม่

หลังจากการค้นคว้าบนอินเทอร์เน็ตสีทาเล็บเจล

ไม่สามารถทิ้งลงในถังขยะได้เช่นเดียวกับที่เป็นเพราะมันไวไฟและจัดเป็นของเสียอันตรายจากครัวเรือน สีทาเล็บเจลหมายความว่ามันเป็นอันตรายเช่นเดียวกับเครื่องทำความสะอาดในครัวเรือนของคุณในตู้ของคุณภายใต้อ่างล้างจานของคุณ และการโยนทิ้งอย่างไม่ถูกต้องจะก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นภัยคุกคามต่อสุขภาพของมนุษย์ นอกจากนี้การกระทำที่ผิดกฎหมาย สีทาเล็บเจลของฉันฉันไม่ทราบว่ามียาทาเล็บอาจเป็นเรื่องยาก!

จากนั้นฉันก็สะดุดไปที่เว็บไซต์ของเมืองซานดิเอโก จากที่นั่นฉันรู้ว่ามีสถานที่ถ่ายเทของเสียที่เป็นอันตรายในครัวเรือนซึ่งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงซึ่งฉันอาศัยอยู่ซึ่งยอมรับไม่เพียง สีทาเล็บเจลยังมีผลิตภัณฑ์กำจัดขนแบตเตอรี่หลอดไฟหลอดไฟสี ฯลฯ เปิดให้ประชาชนในเมืองซานดิเอโกเท่านั้นและต้องนัดหมาย ดังนั้นฉันจึงเรียกพวกเขาและนัดหมาย มันเป็นเรื่องง่ายจริง ๆ ฉันไม่ได้รอเป็นเวลานานจนกว่าใครบางคนจะโทรหาฉัน สีทาเล็บเจลฉันได้รับการแต่งตั้งในวันเสาร์ที่ใกล้ที่สุด (เปิดเฉพาะในวันเสาร์) การทิ้งของเสียก็เป็นเรื่องง่ายมาก เพิ่งขับรถเข้ามาตรวจบัตรประจำตัวแล้วขับรถไปยังบริเวณที่มีคนรอรถถังจากรถของฉันและฉันก็พร้อมจะออกไป ดีที่สุดคือฟรี!

ผมเชื่อว่าคุณสามารถนำขยะได้ถึง 15 แกลลอนต่อครั้ง

นอกจากนี้คุณยังสามารถนำของเสียอันตรายทั้งหมด ฉันนำแบตเตอรี่ที่ใช้ไปพร้อมกับยาขัดเก่าของฉันในถุงพลาสติก เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขากำลังปิดอย่างปลอดภัย สีทาเล็บเจลขอแนะนำให้เก็บขยะทิ้งไว้สักระยะหนึ่งเช่นหนึ่งปีก่อนที่คุณจะทิ้งขยะ หรือคุณอาจอาสาที่จะรีไซเคิลสีทาเล็บเจลราคา จากเพื่อนและญาติ หากคุณอาศัยอยู่ในเมืองอื่นคุณสามารถติดต่อเว็บไซต์ของเมืองหรือเว็บไซต์ คุณสามารถค้นหาศูนย์รีไซเคิลใกล้ ๆ คุณตามเมืองหรือรหัสไปรษณีย์ และถ้าคุณรู้สึกสร้างสรรค์การใช้เล็บเก่าและเล็บที่ไม่พึงประสงค์เป็นแนวคิดที่ดีเสมอไป จากการป้องกันสนิมที่รอยขีดข่วนลึกบนรถของคุณเพื่อใส่รหัสสีในบ้านของคุณยาทาเล็บอาจเป็นประโยชน์