ร้อยไหมขั้นตอนการเสริมความงามโดยไม่ต้องผ่าตัดดึง

การแก่ขึ้นเกิดขึ้นกับพวกเราทุกคนและหนึ่งในส่วนที่แย่ที่สุดคือการดูว่าใบหน้าของเราเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร คุณเริ่มมองในกระจกและเกลียดสิ่งที่คุณเห็น ใบหน้าของคุณเริ่มหย่อนคล้อยหรือเปลือกตาเริ่มเหี่ยวเฉาหรือไม่ คุณมีขากรรไกรที่บรรทัดกรามของคุณหรือไม่ ร้อยไหมหลบกระจกเพราะคุณประหม่าในสิ่งที่คุณมองย้อนกลับไปที่คุณ

ร้อยไหมเป็นกระบวนการเสริมความงาม

ที่มีการบุกรุกน้อยที่สุดและเป็นวิธีการใหม่ที่เป็นนวัตกรรมในการชุบตัวสร้างและยกโครงสร้างของใบหน้าในลักษณะที่คล้ายกับการดึงผิวหน้า แต่ไม่มีการผ่าตัดที่มีราคาแพงและแพงกว่า อย่างไรก็ตามต่างจากการผ่าตัดดึงซึ่งจะดึงและกระชับผิว ร้อยไหมจะกระตุ้นคอลลาเจนของผิวตามธรรมชาติให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ร้อยไหมนั้นเป็นซอที่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีรอยบุบหรือบาดแผลเพียงแค่ฉีดยาอย่างง่าย ๆ วางไว้ในสถานที่ยุทธศาสตร์ ขั้นตอนนั้นง่ายมากคล้ายกับฟิลเลอร์ผิวหนัง

แต่ในขั้นตอนนี้ด้ายจะถูกทิ้งไว้ใต้ผิวหนังแทนที่จะเป็นฟิลเลอร์ เข็มที่ละเอียดมากที่ติดอยู่กับด้ายทอที่ดูดซับเป็นพิเศษนั้นจะอยู่ใต้ผิวหนังและเมื่อถูกเอาออกด้ายที่ละลายได้จะยังคงอยู่ในผิวหนัง ร้อยไหมยกผิวขึ้นในทันทีสร้างปริมาณมากขึ้นจากนั้นกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในบริเวณนั้นเพื่อให้ผิวกระชับและดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น ศัลยแพทย์หัวใจได้ใช้หัวข้อ ร้อยไหมในการผ่าตัดหัวใจมาเป็นเวลาหลายปีและพวกเขาจะปลอดภัยอย่างสมบูรณ์แบบ วันนี้ผู้หญิงชอบวิธีเครื่องสำอางที่รุกรานน้อยกว่าและไม่รุกรานซึ่งต้องใช้เวลาในการพักฟื้นน้อยลงและดูแลตัวเองน้อยลงหลังการรักษา

มีร้อยไหมทันทีที่จะมองเห็นได้ทันทีหลังจากขั้นตอน

ร้อยไหมนั้นให้ผลลัพธ์ที่ปรับได้ตามความต้องการยกส่วนเฉพาะของใบหน้า ก่อนให้ยาชาเฉพาะที่ซึ่งจะช่วยลดความรู้สึกไม่สบายจากการฉีดยา คุณจะถูกทิ้งให้กระชับผิวด้วยการส่งเสริมคอลลาเจนและอิลาสตินและผิวจะเรียบเนียนขึ้นด้วยการส่งเสริมกรดไฮยาลูโรนิกซึ่งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ร้อยไหมริ้วรอยลดและผิวเหมือนเครปจะดูอ่อนเยาว์มากขึ้น คุณต้องการความช่วยเหลือในการเลือกเครื่องสำอางหรือไม่ เรานำเสนอขั้นตอนเครื่องสำอางที่หลากหลายสำหรับใบหน้าและร่างกายเพื่อช่วยให้คุณดูอ่อนเยาว์ขึ้นและดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น

ร้อยไหมที่ไหนดีประเภทที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของการปรับโฉมใบหน้าคือการปรับโฉมการผ่าตัดแบบเต็มรูปแบบ อย่างไรก็ตามการผ่าตัดทั้งหมดเปิดให้เกิดความยุ่งยากและความเสี่ยงและการยกกระชับใบหน้าแบบดั้งเดิมต้องใช้ยาชาทั่วไป การผ่าตัดจะทำให้ผู้ป่วยมีอาการปวดบวมและฟกช้ำเป็นเวลาหลายสัปดาห์และการเปลี่ยนสีผิวและรอยแผลเป็นจากการเย็บอาจใช้เวลาหลายเดือนกว่าจะหายไป