วิธีการเลือกมาสก์แบบเต็มหน้า cpap philips

cpap philips ส่งเสียงกริ่งหรือไม่ ควรอย่างแท้จริงและเป็นรูปเป็นร่างเพราะความทุกข์ทรมานจากการกีดกันการนอนหลับสามารถทำให้เกิดอาการที่ทำให้ดูเหมือนว่าคุณอยู่ในระฆังดังขึ้น ในทางกลับกันการรักษาความดันโลหิตต่อเนื่องทางบวกอย่างต่อเนื่องหรือ สามารถใช้วิธีการเช่นมาสก์แบบเต็มหน้า cpap philips เพื่อให้คุณหลับจนกว่านาฬิกาปลุกของคุณจะส่งเสียงกึกก้อง ก่อนที่จะจัดการกับเครื่องมือ ในโตรอนโตคุณรู้หรือไม่ว่าทำไมคุณถึงต้องการเครื่องมือเหล่านี้ ที่หัวใจของปัญหาคือความผิดปกติของการนอนหลับที่เรียกว่าหยุดหายใจขณะหลับ

cpap philips สร้างอาการที่แตกต่างกันไม่กี่

บางครั้งมันทำให้คุณมีลมหายใจเล็กน้อยในขณะที่คุณกำลังงีบหลับ ในสถานการณ์อื่นที่คุณอาจต้องใช้มาสก์แบบเต็มหน้า cpap philips คุณอาจพบกับการหยุดหายใจหนึ่งหรือหลายครั้ง ความถี่ของการหยุดหายใจขณะหลับคืออะไร โดยปกติแล้วหยุดพักหายใจขยายจากเพียงไม่กี่วินาทีถึงหลายนาที คุณยังสามารถสัมผัสกับการหยุดเหล่านี้ในการหายใจประมาณ 5 ถึง 30 ครั้งต่อชั่วโมง ในขณะเดียวกันหยุดหายใจขณะหลับมีแนวโน้มที่จะหยุดอย่างน้อยสามตอนเย็นทุกสัปดาห์ทำให้หน้ากากและเครื่องจำเป็น

cpap philips จะมีขนาดของกล่องรองเท้า แต่อาจมีขนาดเล็กกว่านั้น ในขณะเดียวกันท่อที่โค้งงอได้จะเชื่อมต่อเครื่องกับอุปกรณ์ประเภทอินเตอร์เฟสเช่นมาสก์แบบเต็มหน้า cpap philips จากนั้นคุณต้องสวมหน้ากากบนยอดปากและจมูก ขับลมผ่านทางเดินหายใจที่คอของคุณอย่างรวดเร็ว กระบวนการนี้สามารถหยุดหายใจขณะหลับกลางและ CPAP ที่อุดกั้นได้ ก่อนที่จะวางหน้ากาก cpap philips ตามประเภทของการหยุดหายใจขณะหลับที่คุณมีเมื่อเลือก CPAP ของคุณให้ทำการตรวจสอบบางอย่างเพื่อช่วยให้คุณหายใจได้ง่ายขึ้น

ตรวจสอบให้แน่ใจว่า cpap philips หรือองค์การอาหาร

ยาได้อนุมัติเครื่องแล้ว นอกจากนี้คุณต้องรักษาความปลอดภัยของแพทย์ คุณจะรู้ได้อย่างไรว่ามาสก์แบบเต็มหน้า CPAP และ cpap philips ใดที่เหมาะกับคุณที่สุด มันขึ้นอยู่กับ หลังจากที่แพทย์วินิจฉัยว่าคุณหยุดหายใจขณะหลับคุณสามารถเริ่มค้นหาบนอินเทอร์เน็ตหรือผ่านธุรกิจดูแลสุขภาพที่บ้าน ก่อนที่จะซื้อเครื่องใช้ความระมัดระวัง ตัวอย่างเช่นพิจารณาการทดลอง cpap philips สำหรับผู้ป่วยใหม่ สิ่งนี้จะช่วยในการพิจารณาว่าคุณสมบัติใดที่คุณต้องการ

เครื่องของคุณทำงานได้อย่างที่ควรจะเป็น นอกจากนี้คุณควรพูดคุยกับตัวแทนจากบริษัทดูแลรักษาบ้านและแพทย์ของคุณเพื่อพิจารณาว่าหน้ากากแบบเต็มหน้าของเครื่องจักรและ cpap philips เหมาะสำหรับคุณและความต้องการของคุณอย่างไร อย่าลืมคำนึงถึงข้อจำกัดที่บริษัทประกันภัยของคุณกำหนด คุณจะประหลาดใจว่ามีกี่คน ตัวอย่างเช่นผู้ให้บริการของคุณจะประกันอุปกรณ์ cpap philips บางประเภทหรือไม่