ความคาดหวังเกี่ยวกับเลเซอร์กำจัดขน

จากประสบการณ์การกำจัดขนด้วยกระแสไฟฟ้าที่ค่อนข้างยาวนานของฉันฉันได้ปฏิบัติต่อผู้คนจำนวนมากในวัยและเพศที่แตกต่างกันและด้วยประเภทของขนและสีผิวที่แตกต่างกัน เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันมีลูกค้าจำนวนมากมาหาฉันเพื่อทำการอิเล็กโทรลิซิสโดยอ้างว่าไม่พอใจกับผลลัพธ์ของการกำจัดขนด้วยเลเซอร์กำจัดขนที่ใบหน้าไหล่หลังหรือหน้าอก ในทุกกรณีและในความเห็นของพวกเขาหลังจากได้รับการรักษาหลายครั้งเลเซอร์ได้เพิ่มการเจริญเติบโตของเส้นผมแทนที่จะกำจัดหรือลดขนอย่างถาวร พวกเขายังอ้างว่าผมเข้มขึ้นและหนาขึ้น

เลเซอร์กำจัดขนของพวกเขาแสดงให้เห็นว่าลูกค้าเหล่านี้

มีผิวที่บอบบางมีขนขึ้นส่วนเกินบนใบหน้าและลำคอและฮอร์โมนไม่สมดุล นอกจากนี้บางคนยังมีอาการของรังไข่แบบ ความผิดปกติของต่อมหมวกไตและภาวะอื่น ๆ ที่ทำให้เกิดการเจริญเติบโตของเส้นผมมากเกินไป แม้ว่าผมจะมองเห็นได้ก่อนหน้านี้ แต่ก็ไม่มากเกินไปหนาและดำเหมือนตอนที่ทำทรีทเม้นต์กำจัดขนด้วยเลเซอร์ เลเซอร์กำจัดขนเทียบกับอิเล็กโทรลิซิส ผมงอกออกมาจากชั้นหนังแท้ การเยื้องของผิวหนังที่ก้านขนเติบโตขึ้นเรียกว่ารูขุมขน

พบเฉพาะส่วนที่มีชีวิตของเส้นผมในรูขุมขน นี่คือฐานของรากซึ่งเรียกว่ากระเปาะและประกอบด้วยเซลล์ที่สร้างเส้นผม มันเป็นหลอดไฟของเส้นผมในรูขุมขนที่ทั้งเลเซอร์และอิเล็กโทรไลซิสมีเป้าหมายเพื่อกำจัดการเจริญเติบโตของเส้นผม เนื่องจากรูขุมขนสามารถผลิตผมได้สองประเภทคือขนแบบเวลลัสซึ่งมีสีซีดละเอียดและฟู เลเซอร์กำจัดขนและขนขั้วซึ่งมีสีเข้มหยาบกว่าและหนาขึ้นเป็นไปได้หรือไม่ที่รังสี ที่ใช้ในบางกรณีจะกระตุ้นรูขุมขนที่สร้างขนเส้นเล็กให้กลายเป็นขนขั้ว

เลเซอร์กำจัดขนไม่สามารถรักษารูขุมขนแต่ละจุดได้

เมื่อใช้จะไม่เพียงแต่รักษาขนที่ไม่ต้องการเท่านั้น แต่ลำแสงเลเซอร์ยังไปยังบริเวณผิวหนังที่ใหญ่กว่าซึ่งล้อมรอบขนที่ไม่ต้องการซึ่งไม่มีขนที่มองเห็นได้หรือมีขนที่ละเอียดมาก ไม่ว่าจะใช้เครื่องเลเซอร์ชนิดใดในการกำจัดขน ไดโอดอเล็กซานไดรต์หรือพัลซิ่งยาวหลักที่อยู่เบื้องหลังการกำจัดขนด้วยเลเซอร์กำจัดขน การขยายแสงโดยการกระตุ้นการปล่อยรังสี ก็เหมือนกัน เมื่อตัวดำเนินการเลเซอร์เปิดใช้งานเลเซอร์กำจัดขนจะผ่านผิวหนังไปยังถุงเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารูขุมขนซึ่งเป็นที่มาของการเจริญเติบโตของขน ความร้อนที่รุนแรงจากลำแสงเลเซอร์จะทำลายรูขุมขน

ซึ่งจะช่วยกำจัดการเจริญเติบโตของเส้นผม ปลายชิ้นส่วนมือของเครื่องกำจัดขนด้วยเลเซอร์กำจัดขนที่ไหนดีต้องสัมผัสกับผิวหนังอย่างแน่นหนา จากนั้นควรวางพัลส์หลาย ๆ อันไว้ข้างๆกันในขณะที่มองหาการตอบสนองของผิวหนัง แรงกดยังทำให้หนังกำพร้าแบนทำให้รากผมเข้าใกล้พื้นผิวมากขึ้น รากขนที่อยู่ใกล้พื้นผิวมีโอกาสดูดซับแสงเลเซอร์ได้มากกว่า ในทางตรงกันข้ามกับการกำจัดขนด้วยเลเซอร์อุปกรณ์อิเล็กโทรลิซิสจะรักษาเฉพาะรูขุมขนเท่านั้น ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดกระแสไฟฟ้าเพียงหนึ่งนาทีจะถูกนำไปใช้กับโคนของรากผมอย่างระมัดระวัง