รับทำกระเป๋าผ้าและเคล็ดลับในการเลือกกระเป๋าผ้าแบบดีที่สุด

คุณกำลังมองหาวิธีที่จะปรับปรุงความฟิต พัฒนาความแข็งแกร่ง และออกกำลังกายอย่างมืออาชีพใช่หรือไม่?

กระสอบทรายตั้งแบบลอยตัวคือสิ่งที่คุณต้องการรับทำกระเป๋าผ้าและคำแนะนำง่ายๆ ไม่กี่ข้อเหล่านี้จะช่วยให้คุณเข้าใจการใช้งานและเลือกแบบที่เหมาะกับคุณที่สุด เหตุผลที่ฉันเลือกถุงลมนิรภัยแบบตั้งอิสระก็คือไม่ต้องติดตั้ง ต่างจากถุงแบบแขวนที่มักจะต้องห้อยลงมาจากตงบนเพดาน แต่นี่คือปัจจัยอื่นๆ ที่คุณต้องพิจารณา

ประการแรก คุณต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการบรรลุจุดประสงค์ใดด้วยการออกกำลังกายรับทํากระเป๋าผ้า สกรีนโดยใช้กระสอบทราย กระเป๋าตั้งพื้นหรือแบบตั้งพื้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพัฒนาพละกำลังในการชก แต่ยังช่วยให้คุณใช้การเตะได้อีกด้วย ศิลปะการต่อสู้หลายชนิดใช้ถุงตั้งอิสระเพื่อการนี้ ปัญหาเดียวที่ฉันพบเกี่ยวกับกระสอบทรายแบบยืนอิสระคือมันยากที่จะเข้าใกล้กระสอบทราย เช่น การฝึกต่อสู้ในสนาม

แต่เมื่อพิจารณาถึงกระเป๋าใบใดที่คุณควรซื้อ คำถามที่ใหญ่ที่สุดก็คือการเลือกวัสดุ เปลือกของกระเป๋าเจาะทำจากวัสดุ 3 แบบ ได้แก่ หนัง หนังสังเคราะห์ และผ้าใบ หนังเป็นวัสดุดั้งเดิมที่ใช้ และมีความนุ่มแต่ทนทาน อย่างไรก็ตาม มันเป็นตัวเลือกที่แพงที่สุด และต้องการการดูแลและดูแลหนังอย่างระมัดระวัง หนังสังเคราะห์มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและตอนนี้เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับหนังแท้ นอกจากนี้ยังง่ายต่อการบำรุงรักษา ตัวเลือกรับทํากระเป๋าผ้า ราคาที่สามและราคาถูกที่สุดคือผ้าใบซึ่งมีความทนทานและทนต่อสภาพอากาศ ผ้าใบเป็นพื้นผิวที่ขรุขระ ดังนั้นจึงต้องสวมถุงมือทุกครั้งที่ใช้กระเป๋าผ้าใบ

  • ต่อไปจะพิจารณาวัสดุที่ใช้เติมถุง อาจจะเป็นทราย เศษผ้าฝ้าย ขี้เลื่อย วัสดุฝอย หรือโฟม แนวคิดของสารตัวเติมคือการต้านทานต่อหมัดของคุณได้อย่างเพียงพอ แต่มีการดูดซึมแรงกระแทกเพียงพอเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บ คุณอาจพบว่ากระเป๋าจะเลื่อนหลุดอยู่เสมอหากคุณวางไว้บนพื้นผิวที่เรียบ ซึ่งสามารถแก้ไขได้โดยวางบนเสื่อและตรวจดูให้แน่ใจว่าคุณมีถุงน้ำหนักที่เหมาะสม
  • ดังนั้นเมื่อซื้อกระสอบทรายตั้งแบบยืนฟรีให้มองหาชนิดของวัสดุที่คุณจะพึงพอใจ การดูแลที่เกี่ยวข้อง และความหนาแน่นของวัสดุที่บรรจุในถุง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีกระเป๋าที่มีน้ำหนักเหมาะสมและคุณจะพอใจกับการซื้อของคุณมากกว่า