คานสำเร็จรูปและคอนกรีตกั้นให้เช่า

มีการใช้คอนกรีตบล็อกและอุปสรรคเป็นเวลาหลายปีเพื่อให้การปิดล้อมชั่วคราวหรือถาวร หรือสิ่งกีดขวางในสถานการณ์ต่างๆ การเช่าสิ่งกีดขวางคอนกรีตหมายความว่าสามารถให้บริการชั่วคราวและลูกค้าจะไม่ถูกทิ้งไว้กับสิ่งกีดขวางเมื่อไม่จำเป็นต้องใช้อีกต่อไป บางบริษัทให้บริการนี้แก่สภาท้องถิ่น คานสำเร็จรูปและบุคคลทั่วไป แผ่นกั้นคอนกรีตชั่วคราวเหล่านี้สามารถใช้ได้ในหลายสถานการณ์ ได้แก่ การเบี่ยงเบนการจราจรและความสงบ การปกป้องที่ดินและความปลอดภัยของเหตุการณ์ การใช้งานทั่วไปอย่างหนึ่งคือการใช้สิ่งกีดขวางบนถนน

คานสำเร็จรูปเพื่อแบ่งเลนทางหลวงตรงข้าม

อีกทางหนึ่งใช้สำหรับเปลี่ยนเส้นทางการจราจรและช่องทางระหว่างการซ่อมแซมถนน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งาน สิ่งกีดขวางอาจต้องเป็นไปตามเกณฑ์การออกแบบโครงสร้างเฉพาะ สิ่งนี้จะมีความสำคัญอย่างยิ่งหากมีการจัดหาสิ่งกีดขวางคานสำเร็จรูปสำหรับการใช้งานที่อาจได้รับผลกระทบจากยานพาหนะบนถนนสาธารณะ ในกรณีนี้ สิ่งกีดขวางที่ใช้จะต้องเป็นมาตรฐานทางหลวง หรือกลุ่มเดลต้า สำหรับการแก้ปัญหาที่ถาวรมากขึ้น อุปสรรคทางหลวงกลางสามารถหล่อในสถานที่หรือหรือสามารถหล่อสำเร็จโดยผู้ผลิตคานสำเร็จรูปผู้เชี่ยวชาญในโรงงานและส่งไปยังไซต์

อุปสรรค์สำเร็จรูปมักจะใช้คานสำเร็จรูปเกรดสูง โดยทั่วไปมีความแข็งแรงระหว่าง ซึ่งโดยทั่วไปจะทำได้หลังจาก 28 วันของการบ่มคอนกรีต เมื่อจำเป็นต้องมีแผงกั้นสำเร็จรูปเพื่อรองรับแรงกระแทกจากยานพาหนะ วิศวกรโครงสร้างจะดูอุปสรรคและออกแบบโดยใช้เหล็กเส้นและตาข่ายเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับโครงสร้าง โดยปกติแล้วสิ่งเหล่านี้จะผ่านขั้นตอนการทดสอบที่เข้มงวดก่อนที่จะได้รับอนุญาตบนทางหลวง

หากแผงกั้นคานสำเร็จรูปเป็นแนวกั้นสำหรับที่ดิน

ที่จอดรถเปิดและป้องกันไม่ให้ผู้มาเยี่ยมเยือนไม่ต้องการ คานสำเร็จรูปก็เพียงพอแล้วและไม่น่าจะต้องมีการเสริมแรงพิเศษใดๆ ผนังกั้นคานสำเร็จรูปประเภทนี้จะมีราคาถูกกว่าการผลิตมาก ดังนั้นจึงมักจะถูกกว่าในการซื้อหรือเช่า เมื่อทำโครงการ ขั้นตอนการวางแผนมักเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดของโครงการและไม่ควรตัดมุม น่าเสียดาย นั่นคือส่วนที่ผู้จัดการต้องการตัดออกมากที่สุด คุณสามารถเดิมพันที่สถานที่เช่น คานสำเร็จรูปที่พวกเขาใช้ขั้นตอนการวางแผนของพวกเขาอย่างจริงจัง คุณไม่สามารถยกเลิกความผิดพลาดในการผลิตด้วยคอนกรีตได้

ไม่ใช่ว่าคุณสามารถใช้ซ้ำได้และหนักมากและยากที่จะกำจัด เช่นเดียวกับอุตสาหกรรมจำนวนมาก ภาพรถไฟสองขบวนมาบรรจบกันที่ทุ่งหญ้าซึ่งมีรางหนึ่งเหมือนกัน แต่รางด้านนอกสองรางอยู่ตรงข้ามกันเป็นเรื่องตลกมาก แต่จะน่าหงุดหงิดแค่ไหนถ้ามันเกิดขึ้น มีสะพานในทาโคมา คานสำเร็จรูปที่สร้างขึ้นเหนือแม่น้ำและไม่ได้วางแผนให้เกิดการสั่นสะเทือน เป็นการศึกษาที่น่าสนใจเกี่ยวกับการสร้างสะพานและผลที่ได้คือหายนะ สะพานบิดตัวเองออกจากกัน พวกเขาได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับการก่อสร้างสะพานและการก่อสร้างคอนกรีตตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา