ค้นหาวิธีเลิกบุหรี่หรือหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้า

เราทุกคนทราบดีว่าการสูบบุหรี่มีผลข้างเคียงที่ร้ายแรงซึ่งทำให้สุขภาพของเราตกอยู่ในความเสี่ยง

กระนั้น การเลิกบุหรี่เป็นความท้าทายตลอดชีวิต บุหรี่ไฟฟ้า เนื่องจากผู้คนที่ตัดสินใจเลิกบุหรี่พยายามขจัดการเสพติดให้หมดไป การต่อสู้กับการสูบบุหรี่หมายถึงการต่อสู้กับผลกระทบของนิโคติน (สารเคมีที่จัดว่าเป็นอัลคาลอยด์ที่สามารถพบได้ในยาสูบ) ดังนั้นโครงการเลิกบุหรี่อาจต้องใช้เวลาและความพยายามมากกว่าที่วางแผนไว้ในตอนแรก

  • ขั้นตอนแรกสุดคือการตัดสินใจของคุณ ซึ่งมักจะเกี่ยวข้องกับแรงจูงใจ บุหรี่ไฟฟ้า pod ส่วนตัวที่แข็งแกร่ง ดังนั้น ทุกครั้งที่คุณกำลังจะยอมแพ้ คุณจะสามารถตอกย้ำคำพูดของคุณได้อย่างง่ายดายเพราะคุณทราบเป้าหมายของคุณแล้ว ดังนั้น ถ้าคุณต้องการเลิกบุหรี่ ให้เลิกบุหรี่ก่อน เนื่องจากคุณได้ตัดสินใจแล้วว่าจะใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพที่ดีขึ้น โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เลือกเวลาที่เหมาะสมเพื่อนำการตัดสินใจของคุณไปปฏิบัติ ผู้สูบบุหรี่ทุกคนคิดว่าบุหรี่เป็นการบรรเทาทุกข์ชั่วคราว อาจไม่ฟังดูดีนักสำหรับจิตใจที่จะวางแผนของคุณอย่างแน่นอนเมื่อคุณเผชิญกับเหตุการณ์ที่ตึงเครียดเพราะมันเป็นเพียงความกดดันที่เพิ่มขึ้น
  • วันหยุดพักผ่อนถือเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูบบุหรี่ในการเริ่มแผนการเลิกบุหรี่ นอกจากนี้ คุณอาจเสริมผลประโยชน์หรือการผ่อนคลายด้วยตารางเวลาที่กำหนดไว้ล่วงหน้าเพื่อให้จิตใจของคุณไม่ว่าง มองหาการสนับสนุน แจ้งเพื่อนของคุณเกี่ยวกับแผนใหม่ของคุณ และพวกเขายินดีที่จะได้ยินว่าคุณได้ทำการเปลี่ยนแปลง บางทีพวกเขาอาจต้องการเข้าร่วมกับคุณ เรายินดีต้อนรับการเสริมกำลังในเชิงบวกเสมอ เนื่องจากผลตอบรับที่น่าพอใจจะสรุปความสำเร็จของคุณ ให้ความสนใจกับสิ่งล่อใจในท้ายที่สุดแม้กระทั่งสิ่งที่อาจทำให้คุณนึกถึงบุหรี่ (ที่เบากว่าหรือที่เขี่ยบุหรี่) หากคุณไม่สามารถละเลยสิ่งเหล่านั้นได้ ให้กำจัดมันทิ้งไป

พัฒนากลยุทธ์การควบคุมอัตโนมัติแบบพิเศษเพื่อจัดการนิสัยการสูบบุหรี่ของคุณและจดจ่อกับแรงจูงใจของคุณ

หากวิธีการเลิกบุหรี่ตามความตั้งใจนั้นไม่เพียงพอสำหรับคุณ ให้ลองใช้อุปกรณ์อื่นๆ ที่จะมาแทนที่แหล่งที่มาของนิโคตินแต่จะคงไว้ซึ่งการเสพติดของคุณ แผ่นแปะนิโคตินและ บุหรี่ไฟฟ้า relx เป็นตัวแทนบางส่วน อีกทางหนึ่ง คุณสามารถลองใช้การสะกดจิตในขณะที่นักสะกดจิตบอกจิตใต้สำนึกของคุณว่าจะต้านทานความต้องการยาสูบได้อย่างไร ดูเหมือนว่าการสะกดจิตเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เพราะในทางตรงกันข้ามกับตัวแทนเสมือนที่มีนิโคติน การสะกดจิตช่วยให้ผู้ป่วยพิจารณานิสัยนี้อีกครั้งโดยไม่รู้ตัว แล้วเอาชนะการเสพติดนิโคตินอย่างมีสติ นอกจากนี้ การสะกดจิตเปลี่ยนทิศทางแนวโน้มของผู้สูบบุหรี่ให้เชื่อมโยงกับเหตุการณ์เครียดกับความจำเป็นในทันทีในการสูบบุหรี่

ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด การเลิกบุหรี่หมายถึงการใช้วิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี