การทำการ์ดแต่งงานชาวฮินดูที่สมบูรณ์แบบ

การ์ดแต่งงาน นอกเหนือจากการเลือกเครื่องแต่งกายของพวกเขา finalizing อาหาร สถานที่และรายชื่อผู้เข้าพักที่จะเป็นเจ้าสาวและเจ้าบ่าวยังต้องเครียดมากกว่าการเลือกบัตรแต่งงานที่เหมาะสม นี่เป็นวาระที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวทุกคนผูกติดอยู่ แต่ในงานแต่งงานของศาสนาฮินดูการ์ดมีบทบาทสำคัญมาก บัตรแต่งงานชาวฮินดูต่างจากบัตรอื่น ๆ มีหลายแง่มุมเพื่อให้งานนี้สมบูรณ์แบบ ลองดูวิธีที่คุณสามารถทำได้เกี่ยวกับการสร้างคำเชิญที่สมบูรณ์แบบสำหรับวันพิเศษของคุณ มี 5 ประการที่คุณต้องทำงานในบัตรแต่งงานชาวฮินดู เมื่อคุณเล็บพวกเขาคุณมีบัตรที่สวยงามเพื่อเชิญแขกของคุณ

งานศิลปะเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการ์ดแต่งงาน

การ์ดแต่งงานชาวฮินดูต่างจากบัตรเชิญงานแต่งงานอื่น ๆ สามารถสำรวจเส้นทางที่แตกต่างกันไปในความคิดสร้างสรรค์ งานศิลปะที่ซับซ้อนทำให้คุณประทับใจกับแขก คุณสามารถทดสอบกับรูปแบบที่แตกต่างกันการตัดลวดลายรูปแบบซองจดหมายและอื่น ๆ อีกมากมาย วันนี้เป็นวันแต่งงานของการ์ดสโลแกนที่มีอยู่ในสมัยที่พวกเขาเพิ่มคำใบ้ของพระบรมวงศานุวงศ์ไปงาน หากต้องการปั่นการออกแบบที่น่าประทับใจดังกล่าวโปรดพิจารณาการว่าจ้างมืออาชีพที่มีประสบการณ์สำหรับงานนี้ รวมถึงองค์ประกอบทางศาสนา  เป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่หลายคนคิดว่ารวมถึงรูปลักษณ์ของพระเจ้าเช่นพระพิฆเนศวรหรือการ์ด Krishnaon ภาพเหล่านี้เป็นลวดลายขนาดใหญ่ที่วางไว้ในรูปแบบหลักบนการ์ดแต่งงานหรือมีรูปแบบเล็ก ๆ ที่ซุกอยู่ที่มุมของการ์ด หลายครั้งที่การเปิดของบัตรถูกตัดในรูปของพระเจ้านำมาออกแบบที่น่าสนใจ

การเลือกสีการ์ดแต่งงาน

ด้วยการ์ดแต่งงานชาวฮินดูคุณสามารถเข้าสู่รูปโทนสีได้ หากคุณคิดว่าสีใดสีหนึ่งดังเกินไปสำหรับตัวเลือกของคุณอย่ากังวลบัตรเหล่านี้เป็นที่นิยมสำหรับการแสดงสีสันที่น่าสนใจและการออกแบบที่ตระหง่าน สีที่เป็นที่นิยมใช้ ได้แก่ สีเหลืองและสีแดงเนื่องจากมีการเชื่อมโยงอย่างเคร่งครัดกับความเป็นอยู่ อย่างไรก็ตามสีอื่น ๆ ในจานสีที่ใช้อยู่ในปัจจุบันก็มีสีชมพูสีฟ้าม่วงเขียวและเฉดสีต่างๆ คุณยังสามารถประสานสีของการ์ดแต่งงานกับรูปแบบงานแต่งงานของคุณได้อีกด้วย

คำศัพท์บนการ์ดแต่งงาน

ใส่ใจเป็นพิเศษกับด้านนี้เนื่องจากหลังจากประทับใจกับการออกแบบแล้วแขกผู้เข้าพักจะคาดหวังว่าเนื้อหาจะมีขนาดเดียวกัน การ์ดแต่งงานชาวฮินดูมีข้อความสั้น ๆ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นรายละเอียดของงานและชื่อของพ่อแม่และเจ้าสาวและเจ้าบ่าว ตามปกติการปฏิบัติบัตรยังมี shlokas จากพระไตรปิฎก การ์ดแต่งงานส่วนใหญ่จะเขียนเป็นภาษาอังกฤษในขณะที่บางฉบับก็แปลข้อความเดียวกันในฮินดูหรือในภาษาแม่ของพวกเขา