เคล็ดลับการลงทุนขายหมวกสีพื้น

หมวกสีพื้น นี่คือเคล็ดลับในการซื้อหมวกและหมวกสำหรับธุรกิจตลาดนัดและได้รับประโยชน์สูงสุดจากการลงทุน 100 ดอลลาร์ วิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มการลงทุนสูงสุด 100 ดอลล่าร์คือการหาสมดุลระหว่างต้นทุนต่ำและคุณภาพกับผู้ค้าส่งที่ดี

เคล็ดลับเหล่านี้เพื่อดูว่าคุณจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนขายหมวกสีพื้นของคุณ

ผู้ค้าส่ง Google ศูนย์กลางขายส่ง ซึ่งจะนำคุณไปยังไดเรกทอรีขายส่งของผู้ค้าส่งออนไลน์จำนวนมากที่ขายหมวกสีพื้นเป็นกลุ่ม ส่วนใหญ่มียอดสั่งซื้อขั้นต่ำต่ำและนี่เป็นสถานที่ที่ดีสำหรับการเริ่มต้น ใช้เวลาในการซื้อสินค้าและเปรียบเทียบผู้ค้าส่งที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุด การเพิ่มเงินลงทุนสูงสุด 100 ดอลล่าร์จะยังคงต้องใช้เวลาในการหาสถานที่ที่ดีที่สุดในการใช้จ่ายเงินลงทุนของคุณ มองหาสมดุลระหว่างคุณภาพและต้นทุนต่ำโดยสังเกตว่าผู้ค้าส่งที่นำเข้าพื้นที่โฆษณาของตนเองสามารถให้ผลลัพธ์ที่ดี ไม่เสมอไป แต่ให้ความสำคัญกับการช็อปปิ้งของคุณอยู่เสมอ พยายามหลีกเลี่ยงการจ่ายเงินสำหรับมาร์กมาร์ระดับปานกลางที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อคุณ จำกัด รายการของคุณลงไปด้านบนสองหรือสามและบุ๊กมาร์กไว้เป็นแหล่งข้อมูลของคุณ

เคล็ดลับ ความสมดุลของคุณภาพและต้นทุนต่ำควรอยู่ที่ประมาณสองเหรียญต่อชิ้นเมื่อซื้อสินค้าจำนวนมากโดยใช้ 100 เหรียญ ให้หมวกหรือหมวกดีๆสี่หรือห้าโหลสำหรับธุรกิจตลาดนัดของคุณ นี่เป็นพื้นที่ที่ดีที่การซื้อแรงกระตุ้นและผลกำไรดูเหมือนจะทำงานร่วมกันได้ดี

สถานที่ แต่งหน้าจราจรในสถานที่ของคุณคืออะไร หากต้องการลงทุน 100 เหรียญอย่างชาญฉลาดคุณต้องระบุและซื้อในสถานที่นั้น รู้ว่าใครคือลูกค้าเป้าหมายของคุณและซื้อสินค้าให้เท่านั้น พื้นที่โฆษณาขนาดเล็กจำเป็นต้องมีความเฉพาะเจาะจงมากที่สุดไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งใดก็ตาม แม้ว่ารู้ว่าลูกค้าของคุณจะซื้ออะไรก็ตามที่เป็นไปได้เสมอทำให้การลงทุนซื้อของคุณคล่องตัวขึ้น คิดจากตอนท้ายก่อนจากนั้นให้ตัดสินใจซื้อ ทำให้เป้าหมายการขายของคุณใหญ่ขึ้นเมื่อซื้อธีมและประเภทสำหรับคนอื่น ๆ การลงทุนขนาดเล็กควรมีการอุทธรณ์อย่างกว้างขวางเพื่อเพิ่มศักยภาพของตน

นี่เป็นสองเคล็ดลับที่จะช่วยเพิ่มการลงทุนได้สูงสุด 100 ดอลล่าร์เมื่อคุณลงทุนในหมวกและหมวกสำหรับหมัดราคาถูก มักใช้เวลาและความอดทนสามารถเป็นสินทรัพย์ที่มีค่าเมื่อช้อปปิ้งสำหรับผู้ค้าส่งที่ดีที่สุดเพื่อให้พอดีกับความต้องการซื้อของคุณ นอกจากนี้ความสำคัญเท่าเทียมกันคือการซื้อเพื่อให้ได้ผลและทราบถึงประเภทลูกค้าและการเข้าชมสถานที่ของคุณ พิจารณาขายพวกเขาในสองหรือสามต่อการขายเพื่อการออมที่ลูกค้าของคุณไม่สามารถปฏิเสธได้ นี่คือวิธีการเพิ่มการลงทุน 100 ดอลลาร์สำหรับธุรกิจตลาดนัดเมื่อซื้อหมวกสีพื้น