คู่มือเครื่องชั่งรถบรรทุกพาเลทสำหรับผู้เริ่มต้น

เครื่องชั่งรถบรรทุก รถบรรทุกพาเลทไฟฟ้าทุกยี่ห้อและรถหยิบสินค้าสามารถติดตั้งได้กับเครื่องชั่ง RPW EL สิ่งนี้ทำโดยการดัดแปลงโครงสร้างทางแยกของรถบรรทุกเพื่อยึดส่วนประกอบของเครื่องชั่งโดยเพิ่มความสูงของส้อมเพียง 5 มม. ชั่งน้ำหนักทุกครั้งที่มีการยกทันทีตัวบ่งชี้ขนาดที่คุณเลือกจากนั้นจะสะท้อนน้ำหนักของส้อมและสื่อสารกับสถานีรถบรรทุกหรือระบบการจัดการคลังสินค้าหากตั้งโปรแกรมไว้

ตัวอย่างทั่วไปคือรุ่น SAC ซึ่งเป็นเครื่องชั่งนับช่วงความแม่นยำสูงสามช่วง แบตเตอรี่การลงทุนที่ยอดเยี่ยมนี้ใช้เวลาอย่างน้อย 100 ชั่วโมงและติดตั้งช่วงการชั่งน้ำหนักสามช่วงซึ่งให้ความสามารถในการสุ่มตัวอย่างในช่วงต่ำความแม่นยำสูงและนับที่ความจุสูงในระดับเดียวกัน

การใช้งานเครื่องชั่งรถบรรทุกพาเลทสำหรับผู้เริ่มต้น

เริ่มต้นด้วย RAVAS กำลังมองหาเครื่องชั่งรถลากพาเลทเพื่อขายที่ RAVAS Europe ผลิตเป็นเรื่องง่าย พวกเขากระจายระบบชั่งน้ำหนักที่รวมอยู่ในรถลากพาเลทรถบรรทุกคลังสินค้าและรถยก ตาชั่งช่วยให้ บริษัท ต่างๆสามารถทำให้การขนส่งภายในของพวกเขาถูกลงและมีประสิทธิภาพมากขึ้นรวมทั้งยกระดับคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการของพวกเขาซึ่งจะช่วยเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า ในตลาดที่กำลังพัฒนา RAVAS กำลังคิดค้นเทคนิคใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยให้พวกเขารักษาความเป็นผู้นำตลาดและสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าต่อลูกค้า เครื่องชั่งรถลากพาเลท RAVAS-1 เป็นรุ่นเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนที่ต้องการสัมผัสกับข้อดีของการชั่งน้ำหนักมือถือ เครื่องชั่ง 575 EUR (ราคารายการคำแนะนำ) มีการระบุน้ำหนักใน 5 กก. ก้าวและความอดทน + 20 กก. RAVAS-1100 เป็นตัวเลือกที่ประหยัดสำหรับการตรวจสอบน้ำหนักสองสามครั้งต่อวันเช่นการรับสินค้าหรือเมื่อกรอกเอกสารการขนส่งและน้ำหนักจะสะท้อนในขั้นตอนที่ 1 กก. มันมีแชสซีที่แข็งแกร่งและแหล่งจ่ายไฟของแบตเตอรี่มาตรฐาน AA สี่ก้อนดังนั้นเครื่องชั่งรถบรรทุกพาเลทนี้เป็นการผสมผสานระหว่างราคาและความน่าสนใจที่น่าดึงดูด

RAVAS ยังมีเครื่องชั่งรถลากพาเลทแบบป้องกันการระเบิดที่ติดตั้งอุปกรณ์ครบครันเพื่อใช้ในสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตราย RAVAS-2100 EXi ได้รับการรับรองจาก ATEX และได้มาตรฐานพร้อมกับรองเท้าสแตนเลสสตีลและเหมาะสำหรับการใช้งานเช่นการบรรจุการผสมและการเติมในสภาพแวดล้อม EX มันยังมาพร้อมกับตัวบ่งชี้การหมุนซึ่งสามารถอ่านได้จากทุกมุมในระหว่างกระบวนการฉีดและปุ่มกดขนาดใหญ่สำหรับใช้เมื่อสวมถุงมือ

ทำลายพื้นดิน RAVAS-1 เป็นแนวคิดทางเทคนิคใหม่ที่จดสิทธิบัตรอย่างสมบูรณ์ซึ่งหมายความว่าไม่มีการดัดแปลงใด ๆ ที่จำเป็นสำหรับรถยกพาเลทดังนั้นพวกเขาจึงยังคงขนาดเดิมไว้เพื่อรับประกันว่าจะเข้าได้ง่ายขึ้นในพาเลทต่ำหรือพาเลทปิด RAVAS-1 ใช้สำหรับตรวจสอบน้ำหนักทั่วไปตรวจสอบความปลอดภัยตรวจรับสินค้ากำหนดน้ำหนักขนส่งและป้องกันการโอเวอร์โหลด เนื่องจากไม่มีชิ้นส่วนติดตั้งใน forks เครื่องชั่งรถบรรทุกราคาพาเลทจึงไม่สามารถทำลายได้จริงและเหมาะสำหรับการใช้งานที่หยาบมาก