ขั้นตอนการดำเนินการชุดตรวจ hiv อย่างกว้างขวางและสม่ำเสมอ

ในเดือนกันยายน 2549 CDC ได้ประกาศว่าทุกคนที่มีอายุระหว่าง 13 – 64 ปีควรได้รับการตรวจหาเชื้อเอชไอวีอย่างสม่ำเสมอที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เนื่องจากพวกเขาทำการตรวจเลือดหรือตรวจหาคอเลสเตอรอลการเต้นของหัวใจและอื่น ๆชุดตรวจ hiv ซึ่งสร้างแรงกระเพื่อมในวงการแพทย์ ชุดตรวจ hivแม้ว่าจะเป็นการกระทำที่น่ายกย่องในส่วนของคำแนะนำ แต่ขั้นตอนการดำเนินการทดสอบเอชไอวีอย่างกว้างขวางและสม่ำเสมอสำหรับผู้ที่อาจไม่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ

อาจเป็นปัญหาได้ การตรวจเอชไอวีสามารถเอาชนะได้มีราคาแพงและชุดตรวจ hivทำให้อารมณ์เสียเหตุผลของการไม่ได้รับการตรวจหาเชื้อเอชไอวี -มีผู้ติดเชื้อไวรัสเอชไอวี มากกว่า 50,000 คนในแต่ละปีโดยผู้ติดเชื้อส่วนใหญ่ได้รับการถ่ายทอดจากบุคคลที่ไม่ทราบสถานะชุดตรวจ hivในบรรดาผู้ที่ได้รับการตรวจหาเชื้อเอชไอวีด้วยตนเองมากกว่า 30% ของผู้ที่ให้ผลบวกไม่ได้กลับมาเก็บผลการตรวจเอชไอวี เหตุผลคือกลัวที่จะได้รับผลการทดสอบที่เป็นบวก

เพื่อตรวจหาแอนติบอดีต่อมนุษย์ ไวรัสภูมิคุ้มกันบกพร่อง HIV

ขาดการขนส่งกลัวผลลัพธ์ของพวกเขาจะถูกเปิดเผยต่อสาธารณะความเชื่อว่ามีความเสี่ยงต่ำที่จะติดเชื้อดังนั้นผลลัพธ์ของพวกเขาก็จะเป็นลบเช่นกันชุดตรวจ hivในช่องปากเมื่อเดือนกรกฎาคม 2555 ชุดตรวจ hivสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ได้อนุมัติชุดตรวจเอชไอวีแบบรวดเร็วที่บ้านโดยไม่ต้องสั่งโดยแพทย์ชุดแรกคือ OraQuick In-Home HIV Test เพื่อตรวจหาแอนติบอดีต่อมนุษย์ ไวรัสภูมิคุ้มกันบกพร่อง (HIV) ไวรัสที่ทำให้เกิดโรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง (AIDS) เพียงแค่เช็ดปากและเหงือกอย่างง่าย ๆ ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการทดสอบ

สามารถรับผลลัพธ์ได้ใน 20-40 นาที ชุดตรวจ hivองค์การอาหารและยาบรรยายสรุปว่าผลบวกจากชุดตรวจ hivไม่ได้หมายความว่าบุคคลนั้นติดเชื้อไวรัสเอชไอวี human immunodeficiency virus แต่ควรทำการทดสอบเพิ่มเติมในสถานพยาบาลเพื่อยืนยันผลชุดตรวจ hiv ที่บ้านมีศักยภาพในการระบุการติดเชื้อเอชไอวีจำนวนมากที่ไม่ได้รับการวินิจฉัยก่อนหน้านี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้ที่ไม่น่าจะใช้วิธีการตรวจคัดกรองมาตรฐานชุดตรวจ hiv

ผู้ดูแลระบบเอชไอวีวางส่วนท้ายของชุดนี้ไว้ในขวดที่มีสารละลายเอนไซม์

ขั้นตอนการใช้ชุดตรวจ hiv  ด้วยตนเองที่บ้านการรู้สถานะเอชไอวีเป็นสิ่งสำคัญในการหยุดการแพร่กระจายไวรัส ชุดตรวจ HIV ในบ้านถือแถบทดสอบ ที่ส่วนบนของแถบทดสอบภายในปลอกพลาสติกจะมีสารที่มีแอนติเจนของเอชไอวีอยู่ ผู้ป่วยกวาดแก้มและเหงือกโดยวางปลายแถบไว้ในปาก ผู้ดูแลระบบเอชไอวีวางส่วนท้ายของชุดนี้ไว้ในขวดที่มีสารละลายเอนไซม์

ที่ทำปฏิกิริยากับแอนติเจน  ชุดตรวจ hivแอนติบอดีใด ๆ ของเหลวในช่องปากและเอนไซม์จะเคลื่อนขึ้นไปบนแถบทดสอบโดยพบกับพื้นผิวของแอนติเจนเอชไอวี หากแอนติบอดีมีอยู่ในของเหลวในช่องปากพวกมันจะเริ่มจับกับแอนติเจนชุดตรวจ hivเนื่องจากเอนไซม์ทำปฏิกิริยาทำให้แถบเปลี่ยนสี บรรทัดจะปรากฏขึ้นในส่วนที่อ่านออกของอุปกรณ์ซึ่งระบุผลลัพธ์ที่เป็น “บวก” สั่งซื้อได้ที่ http://www.thaihivhometest.com/