ขาย arduino ทุกอย่างเกี่ยวกับแผงวงจรพิมพ์แบบยืดหยุ่น

ขาย arduino มีสองประเภทขึ้นอยู่กับวัสดุพิมพ์ แผงวงจรพิมพ์แบบแข็งและแผงวงจรพิมพ์แบบยืดหยุ่นเหตุใดจึงจำเป็นต้องมีวงจรที่ยืดหยุ่นขาย arduino ของเมื่อวานส่วนใหญ่แข็ง ในยุคปัจจุบันของเทคโนโลยีมือถือที่ทุกคนต่างหันมาสนใจการย่อขนาดเล็กลงความต้องการแผงวงจรไฟฟ้าที่มีน้ำหนักเบายืดหยุ่นบางเล็กและมีความหนาแน่นของสายไฟสูง แผงวงจรพิมพ์แบบยืดหยุ่นถูกคิดค้นขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านี้ บอร์ดเหล่านี้เป็นบอร์ดพิมพ์ที่สามารถต่อสายได้สามมิติและสามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงให้พอดีกับพื้นที่ว่างได้

ขาย arduino แบบยืดหยุ่นประกอบด้วยบอร์ดแบบยืดหยุ่น

สายไฟที่ให้มาบนบอร์ดแบบยืดหยุ่นและแผ่นรองเชื่อมต่อเพื่อเป็นสื่อกระแสไฟฟ้าผ่านสายไฟซึ่งจัดเตรียมไว้ที่ขอบของบอร์ดแบบยืดหยุ่น ฟอยล์ทองแดงถูกเคลือบกับพื้นผิวเรซินที่ชั้นและติดด้วยกาวหรือด้วยการใช้ความร้อนและแรงกดลงในบอร์ดรวม สามารถมีชั้นนำไฟฟ้าได้มากกว่าหนึ่งชั้นสำหรับสร้างวงจรทั้งสองด้าน ขาย arduino มีชั้นฉนวนชั้นกาวและชั้นห่อหุ้มระหว่างชั้นนำไฟฟ้าเพื่อให้แน่ใจว่ามีฉนวนเพียงพอขาย arduino พื้นผิวพลาสติกของแผงวงจรพิมพ์แบบยืดหยุ่นประกอบด้วยโพลีอิไมด์หรือวัสดุเทอร์โมพลาสติกที่คล้ายกันเช่นโพลีเอเทอร์ไมด์

จากนั้นวัสดุพิมพ์จะถูกเคลือบด้วยกาวและรวมถึงสายเคเบิลที่มีสายนำไฟฟ้าแบบฝังอยู่จำนวนมาก ช่องว่างอาจเกิดขึ้นในชั้นฉนวนใดชั้นหนึ่งสำหรับการเชื่อมต่อทางไฟฟ้ากับชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ จากนั้นขาย arduino จะเชื่อมต่อกัน โดยทั่วไปพื้นผิวด้านหน้าและด้านหลังของพวกเขาจะถูกปกคลุมด้วยชั้นฉนวนเพื่อป้องกันไม่ให้รูปแบบการเดินสายไปยังรูปแบบการเดินสายอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นบนแผงวงจรอื่น

ขาย arduino แบบยืดหยุ่นขั้นพื้นฐาน DIY หกขั้นตอน

  • ใช้แผ่นโพลีอิไมด์บาง ๆ ที่ชุบทองแดงทั้งสองด้านตัดแผ่นตามขนาดที่ต้องการ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทองแดงไม่มีรอยเปื้อนและขอบของแผ่นงานไม่สม่ำเสมอซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อเครื่องพิมพ์ได้ในภายหลัง
  • ใช้เครื่องพิมพ์หมึกทึบที่พิมพ์ด้วยขี้ผึ้งละลายขี้ผึ้งก่อตัวเป็นชั้นบนทองแดงซึ่งช่วยปกป้องในภายหลังขณะแกะสลักใช้ซอฟต์แวร์ ขาย arduino เพื่อวาดแผนภาพวงจรของคุณ
  • ใช้เครื่องพิมพ์เพื่อพิมพ์งานออกแบบนี้บนแผ่นโพลีอิไมด์บริเวณที่พิมพ์จะขึ้นเป็นรอยทองแดง ใช้สีเข้มที่แยกแยะได้ง่ายเช่นสีดำหรือสีม่วงแดง

แช่แผ่นโพลีอิไมด์ที่พิมพ์แล้วในเฟอร์ริกคลอไรด์ ตอนนี้เราอยู่ในขั้นตอนที่เรียกว่าการแกะสลักซึ่งเฟอร์ริกคลอไรด์เป็นองค์ประกอบของทองแดง อาจใช้เวลาถึงครึ่งชั่วโมงขาย arduino มีหน้าร้านเพื่อให้ร่องรอยทองแดงละลายและโพลีอิไมด์จึงจะปรากฏขึ้นตอนนี้วงจรพร้อมสำหรับการติดตั้งแล้ว คุณสามารถตัดเป็นวงจรเล็ก ๆ ได้หากจำเป็นหรือใช้ตามที่เป็นอยู่ เจาะรูด้วยเลเซอร์เพื่อยึดชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ตอนนี้วงจรพร้อมที่จะบัดกรีแล้ว

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.allnewstep.com/