รากเทียมทันตกรรมเพื่อความงามความแตกต่างระหว่างเครื่องสำอาง

ปัจจุบันการปลูกถ่ายเพื่อทดแทนฟันที่สูญเสียไปหรือวีเนียร์ทำได้ง่ายกว่ามากเพื่อเปลี่ยนลักษณะผิวของฟันเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงล่าสุดของทันตกรรมรากเทียมเพื่อความงามความแตกต่างระหว่างเครื่องสำอางและทันตกรรมทั่วไปทันตกรรมเพื่อความงามคือการที่บุคคลเลือกที่จะปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของฟันเพื่อปรับปรุงรอยยิ้มและลักษณะทั่วไปรากเทียม แม้ว่าสมาคมทันตกรรมอเมริกันจะไม่ถือว่าทันตกรรมเพื่อความงามเป็นพิเศษ แต่ขั้นตอนนี้สามารถให้ผลลัพธ์

ที่น่าทึ่งได้ ทันตกรรมบูรณะใช้รากเทียมเมื่อบุคคลสูญเสียเศษหรือฟันแตกเนื่องจากการบาดเจ็บฟันผุและฟันผุหรือสาเหตุตามธรรมชาติอื่น ๆอย่างไรก็ตามก่อนเข้ารับการรักษาทางทันตกรรมรากเทียมเพื่อความงามบุคคลควรทราบก่อนถึงความเสี่ยงและข้อดีนอกเหนือจากสิ่งที่คาดหวังระหว่างและหลังขั้นตอน สิ่งสำคัญคือต้องทราบถึงความน่าเชื่อถือของทันตแพทย์ของคุณ

เวลามีการเปลี่ยนแปลงรากฟันเทียมเกี่ยวข้องกับการวางแท่งโลหะ

ในการทำการรักษาทางทันตกรรมเพื่อความงามขั้นตอนจะมีค่าใช้จ่ายเท่าใดและหากมีการบำรุงรักษาพิเศษใด ๆ ที่จำเป็นหลังการรักษารากฟันเทียมครั้งหนึ่งถ้าคนเราสูญเสียฟันเนื่องจากการบาดเจ็บความชราภาพรากเทียมหรือสาเหตุอื่นใดช่องว่างในปากนั้นอาจจะว่างเปล่าหรือใส่ฟันปลอมหรือฟันปลอมเข้าไปแทน เวลามีการเปลี่ยนแปลงรากเทียมเกี่ยวข้องกับการวางแท่งโลหะที่แนวขากรรไกรและใส่รากเทียมที่ขึ้นรูปหรือครอบฟันในตำแหน่งที่เคยเป็นฟันเดิม เนื่องจากรากเทียมนั้นหลอมรวมเข้ากับฟันที่มีอยู่แล้วจึงควรคงอยู่ไปตลอดชีวิตและรักษาสุขภาพเหงือก

รากเทียมให้แข็งแรงข้อกำหนดสำหรับผู้ป่วยรากฟันเทียมคุณจำเป็นต้องมีเหงือกที่แข็งแรงและกระดูกที่แข็งแรงเป็นพื้นฐานในการใส่รากเทียมหรือครอบฟัน รากฟันเทียมเหล่านี้มีลักษณะเหมือนฟันปกติรากเทียมและสามารถใช้เคี้ยวอาหารหรือทำอะไรก็ได้ที่ฟันปกติจะทำสภาวะสุขภาพของผู้ป่วยสภาพของเนื้อเยื่อเหงือกและขากรรไกรขนาดรูปร่างและตำแหน่งของกระดูกขากรรไกรเป็นข้อควรพิจารณาที่สำคัญก่อนทำขั้นตอนการปลูกถ่ายใด ๆ

การติดเชื้อความล้มเหลวของรากฟันเทียมยังเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

บุคคลที่มีสุขอนามัยทางทันตกรรมไม่ดีผู้ป่วยโรคเบาหวานและผู้ที่สูบบุหรี่อย่างหนักไม่แนะนำให้ปลูกถ่ายเนื่องจากมีความเสี่ยงสูงต่อการเป็นโรคเหงือกและการติดเชื้อความล้มเหลวของรากเทียมยังเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เป็นโรคกระดูกเช่นโรคกระดูกพรุนและรากเทียมผู้ที่รับประทานสเตียรอยด์เป็นเวลานานรากฟันเทียมทำมาจากอะไรรากฟันเทียมมีสามส่วนโลหะไททาเนียมที่ยึดกับกระดูกขากรรไกรตัวยึดหรือโพสต์ที่ติดตั้ง

เหนือส่วนของรากเทียมที่ยื่นออกมาจากเหงือกและครอบฟันเพื่อให้มีลักษณะที่ดูเป็นธรรมชาติ รากเทียมฟันคุดส่วนล่างของรากเทียมมักเป็นแท่งไทเทเนียมที่หลอมรวมกับกรามที่มีอยู่ของคุณ โดยทั่วไปครอบฟันรากฟันเทียมจะทำจากเรซินคอมโพสิตที่มีสีฟันขาว ในบางกรณีทันตแพทย์อาจใช้ฟันพอร์ซเลน แต่ก็ไม่ถือว่าทนทานตลอดอายุการใช้งานของการบดและเคี้ยว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.puredentclinic.com/