การเลือกใกล้ประตูห้องเย็นแบบแมนนวล

ตัวปิดประตูห้องเย็นเป็นคุณลักษณะสำคัญในอาคารพาณิชย์/สำนักงาน ตัวปิดประตูแบบแมนนวลใช้เพื่อปิดประตูภายนอกโดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า มีการติดตั้งด้วยเหตุผลสองประการ ประการแรก ประตูห้องเย็นเป็นคุณลักษณะด้านความปลอดภัย เนื่องจากจะช่วยให้แน่ใจว่าประตูจะปิดไม่ว่าจะใช้กำลังคนหรือไม่ก็ตาม ประการที่สอง ช่วยให้แน่ใจว่าไฟไม่สามารถแพร่กระจายจากส่วนหนึ่งของอาคารไปยังอีกอาคารหนึ่งหรือจากอาคารหนึ่งไปยังอีกอาคารหนึ่งในระหว่างเหตุฉุกเฉินด้านอัคคีภัย เหตุผลรองในการติดตั้งตัวปิดประตูคือการรักษาอากาศภายในอาคาร

ผู้รับเหมาแนะนำให้ติดตั้งตัวปิดประตูห้องเย็น

ทุกบานในอาคาร มีความสำคัญอย่างยิ่งกับประตูทางออกหนีไฟและ/หรือประตูห้องเย็นที่ปกติจะเปิดจากด้านในเท่านั้น (เช่น ประตูที่มีคานกันกระแทก) อันที่จริง เมืองและภูมิภาคหลายแห่งต้องการให้ติดตั้งไว้ที่ประตูเชิงพาณิชย์ ตัวปิดประตูมักจะติดตั้งไว้ที่ประตูภายในเช่นกัน เช่นเดียวกับประตูภายนอก ประตูห้องเย็นมีเกราะป้องกันเพิ่มเติมจากการลุกลามของไฟ นอกจากนี้ยังอาจติดตั้งที่ประตูเพื่อจำกัดการถ่ายโอนเสียงรบกวนจากส่วนหนึ่งของอาคารไปยังอีกห้องหนึ่งหรืออีกห้องหนึ่งไปยังอีกห้องหนึ่ง หากมีคนลืมปิดประตูที่อยู่ข้างหลังเขาประตูห้องเย็น

แบบแมนนวลผลิตขึ้นในสองรูปแบบหลัก ติดตั้งเหนือศีรษะและติดวงกบ (ซ่อนไว้) ทั้งสองทำงานแตกต่างกันเล็กน้อยแต่ให้ผลลัพธ์ที่เหมือนกัน ประตูเชิงพาณิชย์แบบแมนนวลที่ติดตั้งเหนือศีรษะติดอยู่กับกรอบประตูห้องเย็น ใช้พลังงานจากแรงเปิดประตูและเก็บไว้ชั่วครู่ จากนั้นจะปล่อยพลังงานออกมาเพื่อปิดประตู ภายในกลไกป้องกันไม่ให้ประตูห้องเย็นปิดกระแทกและควบคุมความเร็วที่ประตูจะปิด ความเร็วและการควบคุมนี้สามารถปรับได้ขึ้นอยู่กับวิธีการผลิต  สนใจ https://jscgroup789.com/

ประตูห้องเย็นหรือแบบซ่อนทำงานบนหลักการพื้นฐาน

อย่างไรก็ตาม ตามที่ระบุในชื่อ วงกบที่ยึดตัวปิดชิดกันจะถูกซ่อนจากมุมมอง ติดตั้งระหว่างประตูห้องเย็นและส่วนด้านในของวงกบประตู และมองไม่เห็นโดยสมบูรณ์เมื่อปิดประตู ความเร็วและการควบคุมยังสามารถปรับได้ในหลายๆ รุ่น ขึ้นอยู่กับฟังก์ชันหรือความชอบ เนื่องจากตัวปิดประตูเชิงพาณิชย์แบบใช้มือทั้งสองประเภททำงานเหมือนกัน ดังนั้นการเลือกรูปแบบหนึ่งมากกว่าอีกรูปแบบหนึ่งจึงมักเป็นเรื่องของความชอบ เมื่อความสวยงามเป็นปัจจัยหนึ่ง ตัวปิดแบบซ่อนจะมีความเกะกะน้อยกว่าแบบติดตั้งเหนือศีรษะ

ตัวปิดแบบซ่อนในบางครั้งอาจมีราคาเพิ่มขึ้นเล็กน้อย วิธีหนึ่งที่ดีที่สุดที่จะทราบว่าประตูเหล็กเชิงพาณิชย์แบบใดดีที่สุดสำหรับโครงการของคุณคือการดูประตูห้องเย็นเหล่านี้ที่ใช้งาน ต่อไปนี้คือตัวอย่างบางส่วนของประตูห้องเย็นเชิงพาณิชย์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เมื่อใดก็ตามที่คุณเริ่มดำเนินการในโครงการใหม่ คำถามหนึ่งที่อยู่ในใจคือรูปแบบใดของประตูเชิงพาณิชย์ที่เหมาะกับโรงงานมากที่สุด แน่นอนว่ามีหลายปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจขั้นสุดท้ายของคุณ บางครั้งคุณมีทางเลือกเพียงเล็กน้อยในเรื่องนั้น ประเภทของสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณกำลังสร้างประตูห้องเย็น