เมื่อแผ่นทองแดงเริ่มร้อนขึ้นไฟกระพริบโซล่าเซลล์

เมื่ออุณหภูมิออกซิเดชันสูงขึ้น ไฟกระพริบโซล่าเซลล์รูปแบบสีแดงบนพื้นผิวจะถูกแทนที่ด้วยการเคลือบสีดำของคิวปุรัสออกไซด์ เมื่อปูแผ่นด้วยคิวปุรัสออกไซด์จนหมด ให้นำแผ่นออกจากเตาและปล่อยให้เย็นลงตามธรรมชาติ http://www.thaitrafficengineering.com

เมื่ออุณหภูมิเริ่มลดลง

ไฟกระพริบโซล่าเซลล์การเคลือบสีดำของคิวพอรัสออกไซด์จะหลุดออกมาหรือหลุดออก เผยให้เห็นชั้นสีแดงของคิวพอรัสออกไซด์ที่อยู่ด้านล่าง สำหรับสิ่งนี้ ปล่อยให้แผ่นทองแดงเผาไหม้มากขึ้นทำให้การเคลือบสีดำของคิวพอรัสออกไซด์มีความหนาขึ้น เมื่อเคลือบหนา ไฟกระพริบโซล่าเซลล์จะหลุดลอกได้ง่าย ถ้าชั้นเคลือบสีดำบางๆ ให้ติดบนแผ่นทองแดงแน่นอน

เมื่อทำความเย็นเสร็จเรียบร้อยแล้วไฟกระพริบโซล่าเซลล์

ไฟกระพริบโซล่าเซลล์ให้วางแผ่นทองแดงไว้ใต้ก๊อกน้ำที่ไหลเพื่อทำความสะอาดอนุภาคออกซิเดชัน อย่าออกแรงกดมากขึ้นขณะขัดเพราะจะทำให้อนุภาคของคิวพอรัสออกไซด์หายไปหมด ไฟกระพริบโซล่าเซลล์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าขัดเบาๆ คิวพอรัสออกไซด์เป็นส่วนประกอบหลักของเซลล์แสงอาทิตย์

ตอนนี้ตัดทองแดงอีกแผ่นหนึ่งซึ่งคล้ายกับแผ่นที่แล้ว ตอนนี้งอแผ่นทองแดงเบา ๆ เพื่อให้พอดีกับขวดพลาสติกหรือขวดโดยไม่ต้องสัมผัสกัน ตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าแผ่นคิวปุรัสออกไซด์ซึ่งสะอาดและเป็นมันเงาหันออกด้านนอกในขวดโหล ด้านหนึ่งของแผ่นทองแดง ไฟกระพริบโซล่าเซลล์ใช้กระดาษทรายทำให้เป็นพื้นผิวเดิม ในการบัดกรีตะกั่วคลิปจระเข้ตัวใดตัวหนึ่ง ตะกั่วคลิปจระเข้อีกอันบัดกรีกับแผ่นทองแดงอีกแผ่นที่ถูกตัดแล้ว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการบัดกรีทั้งสองนั้นถูกปกคลุมด้วยกาว ตอนนี้เชื่อมต่อคลิปจระเข้ทั้งสองนี้เข้ากับมิเตอร์ตัวหนึ่งที่ขั้วบวกและอีกอันที่ขั้วลบ

ไฟกระพริบโซล่าเซลล์ตอนนี้ผสมเกลือกับน้ำประปาแล้วตรวจสอบให้แน่ใจว่าเกลือทั้งหมดละลายจนหมด เมื่อน้ำเกลือพร้อมแล้ว ให้เทส่วนผสมลงในโถที่มีแผ่นทองแดง โปรดทราบว่าไม่ควรกรอกให้ครบถ้วน 1/4 ของแผ่นทองแดงควรอยู่นอกน้ำเค็ม เพื่อให้แน่ใจว่าหมุดตะกั่วของจระเข้จะไม่สัมผัสกับน้ำเกลือ

การอ่านค่าแอมมิเตอร์ในขั้นต้นจะแสดงไมโครแอมป์ไม่กี่ตัว ไฟกระพริบโซล่าเซลล์เมื่อโซลาร์เซลล์ถูกแสงแดด แอมมิเตอร์จะค่อยๆ เพิ่มขึ้นเป็น 50 ไมโครแอมป์ แล้วเหวี่ยงเข็มไปทางขวาจนสุด เซลล์แสงอาทิตย์เป็นแบตเตอรี่และจะแสดงแอมป์ไม่กี่แอมป์แม้ในที่มืด