ไม้กั้นรถยนต์ต้องใช้อุปกรณ์อะไรในการเริ่มต้นธุรกิจ

 

ดังนั้นคุณจึงต้องการเริ่มต้นธุรกิจกวาดที่จอดรถ เมื่อคุณออกไปที่ล็อตตอนกลางคืนคุณต้องทำอะไร แน่นอนว่าคุณจะต้องมีรถกวาดไม้กั้นรถยนต์ แต่คุณจะต้องแน่ใจว่าได้คันที่ใช่สำหรับคุณ เครื่องกวาดกำลังไฟฟ้ามีประมาณสี่ประเภทและใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน คุณจะต้องระบุว่าอันไหนที่เหมาะกับคุณ มีเทคโนโลยีหลายประเภทที่ใช้ในไม้กั้นรถยนต์และรถกวาดถนน บางชนิดเป็นแบบกลไก บางแบบใช้อากาศหมุนเวียน บางชนิดใช้เครื่องดูดฝุ่นแบบใช้พัดลม โปรดทราบว่าเทคโนโลยีที่ใช้ไม่เกี่ยวข้องกับผู้ที่เริ่มต้นธุรกิจจริงๆ ฉันแนะนำให้เน้นที่ผลลัพธ์

ไม้กั้นรถยนต์เหล่านี้ถูกถอดออก

ติดตั้งเครื่องกวาดพื้นในสถานที่ ห้องโดยสารยังคงเหมือนเดิม ไม้กั้นรถยนต์เหล่านี้อาจมีแขนกวาดหนึ่งหรือสองคัน และมีไว้สำหรับการกวาดไม้กั้นรถยนต์ เป็นเรื่องปกติมากที่จะเห็นรถบรรทุกเหล่านี้มีแขนกวาดเพียงข้างเดียว เพราะนั่นคือทั้งหมดที่จำเป็นจริงๆ ในการทำความสะอาดพื้นที่ขอบถนนในลานจอดรถ พวกเขายังดีสำหรับการทำความสะอาดโรงจอดรถเพราะโรงจอดรถหลายชั้นมักจะมีเพดานต่ำ เนื่องจากเครื่องกวาดพื้นประเภทนี้ไม้กั้นรถยนต์สำหรับผู้บริโภค จึงสามารถตอบสนองความต้องการด้านระยะห่างได้อย่างง่ายดาย

โดยทั่วไปแล้วรถกวาดถนนต้องใช้แขนกวาดทั้งสองด้าน เนื่องจากมีจุดประสงค์เพื่อทำความสะอาดถนน เครื่องกวาดพื้นประเภทนี้ใช้สำหรับทำความสะอาดที่จอดรถ แต่ใช้สำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่ พวกเขาสามารถกวาดพื้นที่ขนาดใหญ่โดยไม่ต้องเติมถังอย่างรวดเร็ว ไม้กั้นรถยนต์ ราคาพื้นประเภทนี้จะใช้ทำความสะอาดที่จอดรถสำหรับร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ หรือห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ รถกวาดประเภทนี้ใช้โดยเทศบาล เมือง เทศมณฑลเพื่อทำความสะอาดถนน นี่คือเครื่องกวาดพื้นประเภทหนึ่งที่มาพร้อมกับพนักงานตรวจเขียนตั๋ว ซึ่งจะทำงาน

เมื่อคุณลืมเคลื่อนย้ายรถในวันที่กวาดล้าง

มีขนาดใหญ่มากและไม่เกี่ยวข้องกับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจกวาดไม้กั้นรถยนต์ รถกวาดถนนสำหรับงานหนักมาก มักใช้ในการก่อสร้างทำความสะอาดและสามารถดูดอิฐ ตะปู และชิ้นส่วนขนาด 2 x 4 ได้ คุณมักจะเห็นเครื่องกวาดพื้นเหล่านี้บนทางฟรีเมื่อมีการก่อสร้างถนน พวกเขาอยู่ที่นั่นเพื่อขจัดกรวดและขยะที่เกิดขึ้นเมื่อทีมงานกำลังทำงานอยู่บนท้องถนน การกวาดล้างประเภทนี้มีแนวโน้มที่จะมีอัตรากำไรที่สูงมาก เนื่องจากงานนี้เป็นงานตามโครงการ

เนื่องจากงานประเภทนี้เกิดขึ้นเมื่อโครงการก่อสร้างต้องการ พวกเขาจะเก็บเงินได้มากขึ้น มีไม้กั้นรถยนต์อีกสองสามชนิดที่ควรค่าแก่การกล่าวถึง มีเครื่องกวาดพื้นที่ถูกออกแบบให้เลื่อนไปที่เตียงของรถกระบะได้ มีการอธิบายได้ดีที่สุดว่าเป็นหน่วยสุญญากาศที่ติดตั้งบนรถบรรทุก และไม่มีแขนกวาดพื้น เหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้น และเหมาะสำหรับผู้รับเหมาจัดสวน ไม่จำเป็นจริงๆ ที่ต้องมีแขนกวาด ด้วยยูนิตเหล่านี้ คุณจะเป่าเศษขยะทั้งหมดเข้าไปในทางตรงของรถบรรทุก และหน่วยสุญญากาศจะดูดขยะทั้งหมดขึ้น เครื่องกวาดพื้นแบบ