เตียงนวดเพื่อปรับร่างกายให้มีเคมีและท่าทางที่ดีต่อสุขภาพ

เตียงนวด

คุณกำลังมองหาเตียงที่ทำงานของหมอนวดและจะช่วยให้คุณนอนหลับได้ดีขึ้นทุกคืนหรือไม่เตียงนวด คุณต้องการกำจัดอาการปวดหลัง ปวดไหล่ คอเคล็ด เตียงนวดหรือเท้าเมื่อยล้าหรือไม่คุณต้องการที่จะคลายความตึงเครียดและความเจ็บปวดที่สร้างขึ้นทั้งหมดและบรรเทาร่างกายของคุณจากความเครียดและความวิตกกังวลหรือไม่ คุณต้องการปรับร่างกายให้มีความสมดุลและเคมีที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นหรือไม่เตียงนวดอินฟราเรดทำอย่างนั้น

เตียงนวดได้รับการออกแบบมาเฉพาะสำหรับส่วนต่างๆ ของร่างกายคุณเท่านั้น เตียงนวดหากคุณมีคอเคล็ดหรือเจ็บไหล่ คุณอาจต้องการเทคนิคการนวดสำหรับคอและไหล่เพื่อช่วยคลายบริเวณเหล่านั้น มันจะให้ความโล่งใจที่คุณต้องการมันไม่ใช่เวทมนตร์ความร้อนจากอินฟราเรดเป็นพลังงานแสงที่ปลอดภัยเตียงนวดซึ่งไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตามนุษย์และจำลองความร้อนที่ดวงอาทิตย์มอบให้ ความร้อนนี้ถูกดูดซับโดยกระบวนการที่เรียกว่าการเปลี่ยนรูป

อนคลายกล้ามเนื้อ ล้างพิษในร่างกาย ช่วยให้คุณลดน้ำหนัก ลดความดันโลหิต

ซึ่งจะส่งความร้อนไปยังกล้ามเนื้อของคุณโดยตรง โดยไม่ต้องให้ความร้อนกับอากาศระหว่างผิวหนังกับแหล่งความร้อนการแผ่รังสีอินฟราเรดลึกช่วยเพิ่มความเข้มข้นของผล เตียงนวด กระตุ้นการเผาผลาญอาหาร เตียงนวดลดอาการปวดกล้ามเนื้อ และปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกัน มันจะจัดแนวกระดูกสันหลังของคุณ ผ่อนคลายกล้ามเนื้อเตียงนวด ล้างพิษในร่างกาย ช่วยให้คุณลดน้ำหนัก ลดความดันโลหิต ปรับระดับน้ำตาลในเลือด และบรรเทาจิตวิญญาณของคุณการผสมผสานระหว่างการจัดการลูกกลิ้งเนื้อเยื่อลึกที่ครอบคลุมและการเจาะร่างกายเนื้อเยื่อลึกของแสงอินฟราเรด

เตียงนวดและความร้อนทำงานเพื่อปรับร่างกายให้มีเคมีและท่าทางที่ดีต่อสุขภาพและสมดุลมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อพลังงานไหลเข้าสู่ร่างกาย ความกดดันต่อเส้นประสาทก็ลดลง สารพิษถูกกำจัดเตียงนวด การจัดตำแหน่งของโครงกระดูกดีขึ้น และการไหลเวียนของเลือดไปยังส่วนปลายทั้งหมดได้รับการปรับให้เหมาะสม ซึ่งช่วยให้ร่างกายสามารถฟื้นฟูระบบการรักษาตามธรรมชาติและภูมิคุ้มกันของร่างกาย และบรรลุระดับใหม่ของการพักผ่อน การฟื้นตัว

โดยลดอาการกระตุกของกล้ามเนื้อและส่งเสริมการจัดตำแหน่ง

ความมีชีวิตชีวา และความพึงพอใจเตียงนวดอินฟราเรดควบคุมร่างกายของผู้ป่วยด้วยแรงกด ความตึงเครียด การเคลื่อนไหว หรือการสั่นสะเทือนที่ทำด้วยตนเองหรือด้วยเครื่องช่วยทางกล เนื้อเยื่อเป้าหมายอาจรวมถึงกล้ามเนื้อ เตียงนวดเอ็น เอ็น ผิวหนัง ข้อต่อหรือเนื้อเยื่อเกี่ยวพันอื่นๆ รวมทั้งหลอดเลือดน้ำเหลืองเตียงนวดพับได้ และ/หรืออวัยวะของระบบทางเดินอาหาร มันทำงานเพื่อบรรเทาปัญหาหลังและอาการที่เกี่ยวข้องกับท่าทางเรื้อรัง

เตียงนวดโดยลดอาการกระตุกของกล้ามเนื้อและส่งเสริมการจัดตำแหน่งกระดูกสันหลังที่ถูกต้อง เมื่อกล้ามเนื้อได้รับการอาบน้ำอย่างเข้มข้นในเนื้อเยื่อชั้นลึกที่มีรังสีความเร็วแสง เตียงนวดพวกมันจะผ่อนคลายและปล่อยสารพิษที่อาจขัดขวางการไหลเวียนของเลือดตามธรรมชาติของร่างกาย การไหลเวียนทั่วร่างกายสูงสุดและการผ่อนคลายสามารถทำได้โดยการนวดแบบหมุนลึกแบบเอกสิทธิ์เฉพาะบุคคลทั้งบริเวณร่างกายส่วนบนและส่วนล่าง