ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการเสริมหน้าอก เชียงใหม่

ในยุคปัจจุบันนี้ เราพบผู้หญิงจำนวนมากที่มีหน้าอกที่น่าอิจฉาเสริมหน้าอก เชียงใหม่ มากเสียจนผู้หญิงเหล่านี้มีชื่อเสียงมากในเรื่องทรัพย์สินที่ได้มาใหม่และไม่รังเกียจที่จะอวดพวกเขา ส่งผลให้ผู้หญิงเกือบทุกคนคิดทบทวนเกี่ยวกับการเสริมหน้าอกถึงสองครั้ง มีข้อสงสัยหลายประการที่ไม่ได้ตอบอย่างถูกต้องโดยบทความในหนังสือพิมพ์และรายการโทรทัศน์ที่ปรากฏเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว บทความนี้พยายามตอบคำถามหลาย

วิทยาศาสตร์สำหรับการผ่าตัดเสริมหน้าอก เชียงใหม่

วิธีการผ่าตัดนี้เกี่ยวข้องกับการใส่รากฟันเทียมเข้าไปในหน้าอกเพื่อเพิ่มขนาด จึงได้ชื่อว่าศัลยกรรมเสริมหน้าอก นอกจากขนาดหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นแล้ว ยังสามารถเพิ่มความกระชับและความโค้งมนของทรวงอกได้อย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ไม่จำเป็นต้องบอกว่าศัลยแพทย์ที่ทำการผ่าตัดต้องเป็นศัลยแพทย์ที่มีคุณสมบัติและชำนาญมาก ปัญหาเกี่ยวกับการผ่าตัดอาจทำให้เกิดปัญหาถาวรและไม่สามารถย้อนกลับได้กับรูปร่างของทรวงอก ในการที่จะฝังวัสดุภายในหน้าอก ศัลยแพทย์จะต้องทำการกรีดที่หน้าอก โดยทั่วไปแล้วแผลจะทำใต้หน้าอกซึ่งจะไม่ปรากฏให้เห็นในภายหลัง

เสริมหน้าอก เชียงใหม่อย่างชำนาญอาจทำให้รอยบากแทบจะมองไม่เห็นหลังการผ่าตัด ศัลยแพทย์จะใส่รากฟันเทียมลงในช่องคล้ายกระเป๋าด้วยความระมัดระวังอย่างยิ่งระหว่างกล้ามเนื้อหน้าอก (กล้ามเนื้อหน้าอก) กับเนื้อเยื่อที่วางอยู่ของหน้าอก ใช้คีมพิเศษเพื่อยกโพรงและใส่รากฟันเทียมเข้าไป เมื่อเสร็จแล้วแผลจะปิดด้วยไหม ศัลยแพทย์ตกแต่งอาจมีส่วนร่วมเพื่อลดโอกาสเกิดรอยแผลเป็นตั้งแต่ระยะเริ่มต้นของการพัฒนาการเสริมหน้าอก

แม้แต่วัสดุที่ใช้สำหรับการปลูกถ่ายก็มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

ในสมัยก่อน ซิลิโคนเป็นวัสดุปลูกถ่ายที่สำคัญที่ใช้อยู่ ในการใส่ซิลิโคนเทียม เจลซิลิโคนถูกเติมลงในแคปซูลของวัสดุชนิดเดียวกัน แต่ภราดรภาพทางการแพทย์ได้ค้นหาปัญหาร้ายแรงเกี่ยวกับการปลูกถ่ายซิลิโ

เสริมหน้าอก เชียงใหม่

คลินิกเสริมหน้าอก เชียงใหม่

คนเจลอย่างรวดเร็วมาก นั่นคือ การปลูกถ่ายซิลิโคนเจลสามารถทำให้เกิดมะเร็งในผู้หญิงได้ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกาจึงไม่รับรองว่าซิลิโคนเจลเป็นวัสดุปลูกถ่าย ในช่วงต้นทศวรรษที่ 1990 มีการใช้ซิลิโคนเป็นวัสดุปลูกถ่ายในประเทศส่วนใหญ่ สิ่งนี้นำไปสู่การแสวงหาวัสดุปลูกถ่ายที่เหมาะสมอื่น วัสดุที่มีความยืดหยุ่นของซิลิโคน

ยังไม่พิสูจน์ว่าเป็นอันตรายต่อร่างกายในทางใดทางหนึ่ง แพทย์ได้คำตอบในรูปแบบของการปลูกถ่ายเจลน้ำเกลือ เหล่านี้ประกอบด้วยเจลของวัสดุน้ำเกลือที่บรรจุอยู่ภายในแคปซูลซิลิโคน การใช้แคปซูลซิลิโคนทำขึ้นเนื่องจากจำเป็นต้องรักษาความแข็งแกร่งของรากฟันเทียม เสริมหน้าอก เชียงใหม่เจลน้ำเกลือนั้นแทบไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์ นอกจากนี้ ซิลิโคนแคปซูลที่ใช้สามารถยึดติดกับเนื้อเยื่อและกล้ามเนื้อที่ประกอบเป็นโพรงภายในเต้านมได้ดีขึ้น ซึ่งทำให้รากฟันเทียมฝังแน่นขึ้นในทรวงอก ด้วยวิธีนี้เป็นเวลานาน

 

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.eden-surgery-clinic.com/index.html