ศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า ฉีดไขมันหน้า หน้าอก และร่างกาย

ทุกวันนี้ ผู้คนหันมาทำศัลยกรรมแก้ไขรูปร่างผิดปกติมากขึ้นเรื่อยๆ

หรือเพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่น่าดึงดูดยิ่งขึ้น ไม่ว่าพวกเขาจะทำหัตถการที่เกี่ยวข้องกับใบหน้า ฉีดไขมันหน้า  เต้านม หรือส่วนอื่นๆ ของร่างกายก็ตาม ส่วนใหญ่คุณได้ยินเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมพลาสติกที่เกี่ยวกับความงามหรือความงามตามธรรมชาติ แต่ก็มีหลายครั้งที่การทำศัลยกรรมตกแต่งเพื่อสร้างส่วนที่เสียหายของร่างกายขึ้นใหม่ เช่นเดียวกับการทำศัลยกรรมที่มือและการรักษาแผลไฟไหม้

การปลูกถ่ายผิวหนังบางครั้งใช้ในศัลยกรรมพลาสติก และสามารถรับผิวหนังได้จากผู้ป่วยหรือจากผู้บริจาค การผ่าตัดเหล่านี้จะประสบความสำเร็จมากที่สุดหลังจากปิดผิวหนังอย่างระมัดระวัง เพื่อให้เป็นไปตามเส้นธรรมชาติหรือรอยพับของผิวหนัง การใช้วัสดุเย็บที่ดีที่สุดจะช่วยหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดแผลเป็นจากกระบวนการ

การทำศัลยกรรมเสริมความงามช่วยเพิ่มรูปลักษณ์โดยรวมของคุณผ่านเทคนิคทางการแพทย์และศัลยกรรมเฉพาะทาง ช่วยฟื้นฟูหรือคงไว้ซึ่งรูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติ และบางครั้งก็ใช้เพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์ไปสู่เป้าหมายด้านสุนทรียภาพ ตัวอย่างเช่น การดูดไขมันจะขจัดคราบไขมันออกจากร่างกายเพื่อให้ดูโดยรวมสวยงามยิ่งขึ้น

  • การทำศัลยกรรมพลาสติกที่พบบ่อยในปัจจุบัน ได้แก่ การทำศัลยกรรมใบหน้า ฉีดไขมันหน้าผาก  การกระชับและการสร้างหน้าท้อง และการเสริมหน้าอก ในการเสริมหน้าอก รูปร่างที่เพิ่มมาจากน้ำเกลือ การปลูกถ่ายไขมัน หรือการทำเทียม หน้าอกสามารถลดลงได้หากมีขนาดใหญ่เกินไปโดยการเอาผิวหนังและเนื้อเยื่อต่อมบางส่วนออก การยกเต้านมสามารถทำได้ ซึ่งจะปรับรูปร่างหรือยกหน้าอก บางครั้งจะทำหลังจากลดน้ำหนัก เมื่อหน้าอกดูหย่อนคล้อย
  • เปลือกเคมีใช้เพื่อลดรอยแผลเป็น ริ้วรอย และสิว รวมทั้งฝ้ากระและจุดด่างอายุ เหล่านี้มักใช้กรดคาร์โบลิกและกรดอื่น ๆ ในกระบวนการ ริมฝีปากสามารถอวบอิ่มและเสริมสวยได้ และหูสามารถปรับเปลี่ยนรูปร่างได้ ซึ่งมักจะทำได้โดยการปักหูที่ยื่นออกมาเพื่อให้แนบชิดกับศีรษะมากขึ้น

การปรับโฉมหน้าช่วยในการขจัดสัญญาณแห่งวัยและริ้วรอยจากใบหน้า และการยกคิ้วช่วยยกคิ้ว ในขณะเดียวกันก็ทำให้ผิวบริเวณหน้าผากเรียบเนียน คุณยังสามารถทำให้แก้มกระชับและเสริมคางได้อีกด้วย

ในการสร้างเต้านมขึ้นใหม่บางส่วนและบริเวณคอและศีรษะ อาจทำศัลยกรรมขนาดเล็กได้ กระบวนการนี้จะถ่ายโอนชิ้นส่วนเนื้อเยื่อไปยังบริเวณที่สร้างใหม่และหลอดเลือดจะเชื่อมต่อใหม่ เติมไขมันหน้า ข้อบกพร่องที่เกิดสามารถรักษาได้ในขณะที่เด็กยังเด็ก เนื่องจากร่างกายยังไม่โตเต็มที่ การผ่าตัดรวมถึงการผ่าตัดแก้ไขปากแหว่งหรือเพดานโหว่ มือผิดรูป และกะโหลกศีรษะหน้าผิดปกติ

บางคนหมกมุ่นอยู่กับการทำศัลยกรรมพลาสติกแบบเลือกได้จนถึงจุดที่ศัลยแพทย์คนเดิมไม่ยอมทำหัตถการใดๆ อีกต่อไป ผู้ป่วยบางคนรู้สึกว่าพวกเขาต้องการสมบูรณ์แบบ อย่างไรก็ตาม สำหรับคนส่วนใหญ่ พวกเขาสามารถเห็นการปรับปรุงหลังจากขั้นตอนใดๆhttps://pmedclinic.com/service/fat-grafting/