ประเภทต่างๆ ของกระดาษทิชชู่อุตสาหกรรม

ความแตกต่างระหว่างจัมโบ้กับทิชชู่อุตสาหกรรมมาตรฐานคือขนาดของม้วนและปริมาณเนื้อเยื่อห้องน้ำในแต่ละม้วน กระดาษชำระใน มีกระดาษต่อม้วนมากกว่ากระดาษชำระทั่วไป ดังนั้นเชื่อว่าเนื้อเยื่อส้วมขนาดใหญ่สามารถลดต้นทุนและเวลาบำรุงรักษาได้เนื่องจากระบบจัมโบ้ม้วนกระดาษทิชชูต้องมีการเปลี่ยนแปลงน้อยกว่าม้วนกระดาษทิชชูมาตรฐาน ม้วนกระดาษทิชชูจัมโบ้นิยมใช้มากที่สุดในพื้นที่เชิงพาณิชย์เช่นอาคารสำนักงานร้านอาหารหรือห้างสรรพสินค้า เนื่องจากกระดาษทิชชู่ขนาดใหญ่มีขนาดใหญ่จึงต้องมีตู้พิเศษที่สามารถบรรจุม้วน

เช่นเดียวกับฉันคุณอาจไม่เคยใส่มากคิดเป็นเพียงสิ่งที่ไปในการทำผลิตภัณฑ์ทิชชู่อุตสาหกรรมทั้งหมดที่สีขาว พวกเขาอาจดูสะอาดและสด แต่ผลิตภัณฑ์ที่ทำด้วยคลอรีนและสารฟอกขาวจะเต็มไปด้วยสารพิษ หลังจากอ่านบล็อกนี้แล้วคุณจะมีข้อมูลที่ควรพิจารณา เช่นเดียวกับคนส่วนใหญ่อายุของฉันฉันโตขึ้นด้วยกลิ่นของสารฟอกขาวที่ค้างอยู่กับเสื้อทำงานของพ่อของฉันและแม้กระทั่งบนแผ่นผ้าปูเตียงสีขาวของเรา

ทิชชู่อุตสาหกรรมคุณอาจทำความสะอาดห้องน้ำ

ทิชชู่อุตสาหกรรมเหล่านี้จากเชื้อโรคที่ไม่ดีทั้งหมดที่กำลังเดินเตร่อยู่ในห้องเหล่านั้น ถ้าเด็กของคุณว่ายน้ำพวกเขาอยู่ในคลอรีนเช่นกัน ปัญหาที่คุณถามคืออะไร ทิชชู่อุตสาหกรรมต้องทำเมื่อมาถึงชีวิตที่มีสุขภาพดีและกลายเป็นจิตสำนึกด้านสุขภาพมากขึ้นก็คือเพียงเพราะมันมีอยู่ไม่ได้ทำให้ถูกต้อง ใช้คลอรีนเช่นหนึ่งในการใช้ที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมกระดาษ ใช้ในการทำลายเส้นใยไม้และฟอกสีขาว นี่เป็นสาเหตุของปฏิกิริยาลูกโซ่เพราะไม่เพียง แต่ก่อให้เกิดมลพิษต่อสายน้ำและทางน้ำของเราเท่านั้น แต่ยังทำให้ปลาและคนที่กินปลานั้นปนเปื้อน

ฉันจะยอมรับมันก่อนที่ฉันจะกังวลเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมที่ฉันใช้ทิชชู่อุตสาหกรรมโดยไม่คำนึงถึงผลกระทบเชิงลบที่อาจมีต่อสิ่งแวดล้อม เราทั้งหมดเพียงแค่เช็ดพื้นของเรากับมันหลังจากทำธุรกิจของเราวางไว้ในชามห้องน้ำล้างของมนุษย์และกระดาษเสียลงถังบำบัดน้ำเสียและลืมเกี่ยวกับมัน นอกจากนี้ยังมีเรื่องของจำนวนน้ำที่ถูกล้างลงห้องน้ำของเรา แต่ที่เรื่องสำหรับวันอื่น ตอนนี้เราต้องดูว่ากระดาษชำระมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างไร

คุณทราบหรือไม่ว่าด้วยทิชชู่อุตสาหกรรมทุกแบบที่เราใช้อยู่เรากำลังส่งสัญญาณถึงความตายของต้นไม้อีกชนิดหนึ่งและในป่าดิบ ใช่คุณอาจไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่น่าเป็นห่วงนี้ แต่นี่เป็นความจริงเกี่ยวกับที่กระดาษชำระของเรามาจาก แต่น่าเสียดายที่กระดาษชำระห้องน้ำนุ่มที่คุณอาจได้รับการรับรองนั้นผลิตขึ้นจากต้นไม้หลายล้านต้นในป่าดิบ เนื้อเยื่อห้องน้ำนุ่มไม่ได้มาจากป่าที่บริสุทธิ์ใด ๆ เนื่องจากป่าไม้ของประเทศแคนาดาเป็นผู้จัดหาทิชชู่อุตสาหกรรม แม้ความจริงที่ว่าป่าเหล่านี้เป็นป่าที่ทำมาจากป่าไม้ที่ใช้เป็นประโยชน์ในการสร้างบ้านก็ไม่สามารถบรรเทาความเดือดร้อน