เคล็ดลับลับในการปลูกหนวดหากคุณเป็นวัยรุ่น

คุณเคยต้องการที่จะเติบโตหนวดและเป็นผู้ชายที่นิยมมากที่สุดในโรงเรียนหรือไม่หรือคุณต้องการที่จะดูเป็นผู้ใหญ่เพื่อให้คุณสามารถซื้อกล่องเบียร์เพื่อแสดงว่าคุณเป็นผู้ใหญ่ได้หรือไม่สาว ๆ อาจจะประทับใจมากถ้าคุณมีหนวดเพราะมันแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นผู้ชายที่โตแล้ว ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับ 5 ประการปลูกหนวดที่จะทำให้หนวดมีการเติบโตได้อย่างง่ายดายดื่มนมมาก ๆนมช่วยเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกซึ่งจะทำให้กระดูกของคุณใหญ่ขึ้น เมื่อกระดูกโตขึ้นก็มักจะเกี่ยวข้องกับการเจริญเติบโตของเส้นผม ดังนั้นการดื่มนมมากขึ้นสามารถเพิ่มปริมาณเส้นผมได้นวดบริเวณที่หนวดของคุณต้องการ

เมื่อคุณนวดบนริมฝีปากที่หนวดของคุณต้องการปลูกหนวดคุณจะเพิ่มการกระตุ้นรูขุมขนบริเวณนั้นตัวอย่างเช่นหลุมแขนของคุณเป็นบริเวณที่มีขนจำนวนมาก นี่เป็นเพราะมันถูกถูด้วยแขนตลอดเวลาเมื่อคุณเคลื่อนไหว นี่เป็นหลักการเดียวกันเมื่อปลูกหนวด โดยทั่วไปใช้นิ้วมือนวดริมฝีปากบนประมาณ 5 นาทีต่อวันเพื่อกระตุ้นการเติบโตของเส้นผม

กินเนื้อมาก ๆเนื้อวัวมีฮอร์โมนมากมายโดยเฉพาะฮอร์โมนเพศชาย

กินเนื้อมาก ๆเนื้อวัวมีฮอร์โมนมากมายโดยเฉพาะฮอร์โมนเพศชายซึ่งเป็นฮอร์โมนเพศชายเทสโทสเตอโรนเป็นผู้รับผิดชอบคุณสมบัติชายเช่นกล้ามเนื้อใหญ่ขนหัวไหล่กว้างและปลูกหนวด เนื้อมีฮอร์โมนมากมายเพื่อให้เนื้อนุ่มและใหญ่ ดังนั้นเมื่อคุณกินเนื้อจำนวนมากคุณจะได้รับเทสโทสเทอโรนจำนวนมากซึ่งช่วยให้คุณเติบโตเป็นหนวด

ไม่มีการปฏิเสธการเชื่อมต่อระหว่างฮอร์โมนและการเจริญเติบโตของปลูกหนวดขนบนใบหน้า ผู้ชายที่มีฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนต่ำมีช่วงเวลาที่ลำบากในการปลูกผมบนใบหน้า เราได้พูดคุยเกี่ยวกับประโยชน์ของฮอร์โมนเพศชายที่เพิ่มขึ้นของการออกกำลังกายและเพศ แต่ขอพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งอื่น ๆ ที่สามารถช่วยให้ร่างกายของคุณทำฮอร์โมนเพศชายมากขึ้น

การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตสุดท้ายเรามาพูดคุยเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง

การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตสุดท้ายเรามาพูดคุยเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตบางอย่างที่คุณสามารถทำได้เพื่อช่วยให้เคราของคุณโตเร็วขึ้น:เลิกสูบบุหรี่การสูบบุหรี่นั้นแย่มากสำหรับปลูกหนวดคุณในหลาย ๆ วิธี มัน จำกัด ออกซิเจนและการไหลเวียนของเลือดและขนบนใบหน้าของคุณต้องการทั้งการเจริญเติบโต มันจะทำให้เคราของคุณมีกลิ่นเหมือนที่เขี่ยบุหรี่คาเฟอีนใช้ง่ายปริมาณคาเฟอีนในระดับปานกลางนั้นใช้ได้ อย่างไรก็ตาม

หากคุณดื่มคาเฟอีนหนึ่งตันคุณควรระวังว่ามันอาจทำให้ขนบนใบหน้าของคุณเสียมันแคบหลอดเลือดและมีศักยภาพที่จะปลูกหนวดขึ้นไวรบกวนการนอนหลับทั้งสองสิ่งที่ไม่ดีสำหรับเคราของคุณดื่มในปริมาณที่พอเหมาะ การดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณที่พอเหมาะจะไม่ทำร้ายหนวดของคุณอันที่จริงแล้วมันอาจช่วยได้ ทำมากเกินไปและคุณสามารถทำลายตับของคุณได้ คุณต้องมีตับที่แข็งแรงเพื่อปลูกผมบนใบหน้าให้แข็งแรง มันง่ายอย่างนั้น